Showbiz

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trao nhau cử chỉ tình tứ tại đêm nhạc hội, sắc vóc mẹ 3 con gây ngỡ ngàng

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà đổ bộ sự kiện nhạc hội siêu hot tối 16/12.

Tối 16/12, khán giả đã có những giây phút cháy hết mình cùng dàn nghệ sĩ Việt và nhóm Maroon 5. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã có những khoảnh khắc vừa tận hưởng âm nhạc vừa trao nhau cử chỉ tình tứ.

Cô mặc nguyên “cây đen” ôm trọn vóc dáng đỉnh chóp của mẹ bỉm 3 con. Cặp đôi khiến ai nhìn cũng hạnh phúc lây vì luôn “dính như sam”, trao nhau cái ôm và loạt hành động tình tứ.

haho2-0803.pnghaho3-0803.pnghaho1-0803.png

Vừa qua, chia sẻ với VnExpress, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không muốn làm đám cưới. Lý do mà cô đưa ra vì không thích những gì quá hoàn hảo, trọn vẹn. Nữ ca sĩ hiện đang hài lòng với cuộc sống bình an, vui vẻ như thời điểm hiện tại.

“Tôi không nghĩ là tôi và anh Kim sẽ làm đám cưới, nhưng có thể sẽ làm lễ kỷ niệm bao nhiêu năm đó ở cạnh nhau. Bởi vì tôi không thích những gì quá trọn vẹn.

Nếu vũ trụ gửi cho bạn những điều quá tốt đẹp, hoàn hảo thì kiểu gì phía sau đó cũng sẽ có vài vết xước. Tôi hy vọng bản thân đủ tỉnh táo để nói rằng hiện đang sống rất bình an, vui vẻ. Nên không vì mọi người hỏi nhiều quá mà phải làm cái gì đó, có thể là kỷ niệm 7 năm bên nhau chẳng hạn” – Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

kimly-1641.jpg

Trước đó, khi được hỏi về lý do yêu giọng ca 8X, Kim Lý cho biết: “Cô ấy luôn hướng về gia đình. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả. Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ”.

Dù Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 2 con nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Trả lời về chuyện này, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc cô tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự”.

haho1-1412.jpeg

Cô cũng cho biết thêm, dù ghi nhận sự hối thúc của khán giả và của cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không. Tuy nhiên “nếu sau này, Lisa và Leon (cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý” – Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button