Showbiz

Hà Anh Tuấn ‘bất thình lình’ vén váy, tiết lộ bí mật ‘động trời’ của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu

Đang giao lưu với khán giả, Hà Anh Tuấn bỗng vén chân váy của Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí mật của nữ ca sĩ ngay trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn là đôi bạn thân rất ăn ý trong làng nhạc Việt. Cả hai thường có mặt trong nhiều đêm nhạc của đối phương, song ca nhiều ca khúc nổi tiếng như Cứ yêu đi, Lặng thầm một tình yêu….  

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip quay lại một lần biểu diễn chung trên sân khấu của Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn từ năm 2019. Điều khiến nhiều người chú ý là Hà Anh Tuấn thoải mái cúi người, vén váy của Hà Hồ và tiết lộ bí mật của cô trên sân khấu.

Trong video, khi vừa hoàn thành phần song ca, cả Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn đều nán lại trên sân khấu, giao lưu với khán giả. Trong lúc Hà Hồ đang nói chuyện, nam ca sĩ bất ngờ vén chân váy của đồng nghiệp lên và tiết lộ:  “Lần nào lên sân khấu hát với Tuấn, Hà cũng sẽ phải như thế này…”. Hành động bất ngờ của Hà Anh Tuấn khiến Hồ Ngọc Hà khá ngại ngùng, cô chỉ biết mỉm cười và nói sang chuyện khác trước khán giả.

Thực chất, bí mật mà Hà Anh Tuấn tiết lộ chính là việc Hồ Ngọc Hà đi chân trần khi biểu diễn chung với anh. Do nữ ca sĩ sở hữu chiều cao “khủng” (1m73), cộng với việc đi thêm giày cao gót, cô sẽ bị chênh lệch với Hà Anh Tuấn. Do vậy, Hà Hồ quyết định đi chân trần, mặc váy dài giúp “che giấu” bí mật này.

Hành động tinh tế của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả rất ngưỡng mộ. Chính Hà Anh Tuấn cũng phải thừa nhận điều này và hết lời khen ngợi cô bạn đồng nghiệp: ‘”Điều tôi thích nhất ở Hồ Ngọc Hà không chỉ là xinh đẹp, tài năng mà còn luôn tinh tế, ga lăng với bạn diễn”.

Đây vốn là buổi biểu diễn ca nhạc diễn ra từ năm 2019 nhưng clip mới được 'khui' lại gần đây và gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Internet.
Đây vốn là buổi biểu diễn ca nhạc diễn ra từ năm 2019 nhưng clip mới được “khui” lại gần đây và gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Internet.

Vốn có mối quan hệ thân thiết, Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà từng song ca trong nhiều sự kiện ca nhạc và để lại ấn tượng cho khán giả như: Gala Nhạc Việt 4, Lễ trao giải ELLE Style Awards 2017, Live concert Truyện ngắn của Hà Anh Tuấn tại Hội An năm 2019.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet.
Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet.

Ngoài việc hát song ca, Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn còn phát hành chung hai ca khúc Dù tình phôi pha và Lạnh lùng như thế. 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button