Showbiz

Đời thường quyến rũ của nàng WAG đẹp nhất bóng đá Việt

Là “nửa kia” của cầu thủ Phan Tuấn Tài, hotgirl Tâm Đoan được mệnh danh là nàng WAG đẹp nhất của cầu thủ Việt với nhan sắc “không góc chết”.

Trong dàn cầu thủ trẻ ở làng bóng đá, Phan Tuấn Tài (sinh năm 2001) là một gương mặt quen thuộc. Anh chàng đã cùng U23 Việt Nam liên tiếp giành thành tích đáng nể như vô địch U23 Đông Nam Á, giữ vững ngôi vị vô địch SEA Games 31. Bên cạnh đó Tuấn Tài còn sở hữu vẻ ngoài điển trai và thành tích học tập “đỉnh của chóp” nên được cư dân mạng ưu ái gọi là “nam thần”.

Đời thường quyến rũ của nàng WAG đẹp nhất bóng đá Việt - Ảnh 1

Chính vì sự nổi bật này mà chuyện tình cảm của chàng cầu thủ cũng được quan tâm. Được biết bạn gái hiện tại của Tuấn Tài là Đoan Tâm (sinh năm 2000), cặp đôi đã hẹn hò hơn 1 năm nay.

Với vẻ ngoài ngọt ngào, vóc dáng chuẩn nên cô khá đắt show làm người mẫu ảnh, livestream chốt đơn cho các nhãn hàng…

Đặc biệt bạn gái Tuấn Tài còn cho thấy mình là tay chơi hàng hiệu khi thường “đập hộp” những món đồ xịn xò, đặc biệt là túi xách. Loạt thương hiệu được cô nàng ưa chuộng đều khá đắt đỏ như Dior, Louis Vuitton, Gucci,…

Nhan sắc ngọt ngào của Tâm Đoan – bạn gái Phan Tuấn Tài

Đời thường quyến rũ của nàng WAG đẹp nhất bóng đá Việt - Ảnh 2Đời thường quyến rũ của nàng WAG đẹp nhất bóng đá Việt - Ảnh 3Đời thường quyến rũ của nàng WAG đẹp nhất bóng đá Việt - Ảnh 4Đời thường quyến rũ của nàng WAG đẹp nhất bóng đá Việt - Ảnh 5Đời thường quyến rũ của nàng WAG đẹp nhất bóng đá Việt - Ảnh 6Đời thường quyến rũ của nàng WAG đẹp nhất bóng đá Việt - Ảnh 7Đời thường quyến rũ của nàng WAG đẹp nhất bóng đá Việt - Ảnh 8

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button