Showbiz

Sự đối lập trong việc chia sẻ hình ảnh con của Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà

Trong khi “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc của con lên mạng xã hội, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà lại rất kín tiếng về đời sống cá nhân.

Hồ Ngọc Hà công khai ảnh con

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi vào đầu năm 2020. Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, cặp song sinh Lisa – Leon đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Các thông tin, hình ảnh từ giai đoạn bầu bí cho đến khi sinh nở của Hồ Ngọc Hà đều trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu. “Nữ hoàng giải trí” và ông xã Kim Lý quyết định công khai những khoảnh khắc dễ thương của Lisa và Leon, đáp lại sự tò mò của khán giả.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của các con. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của các con. Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà cho rằng, việc che giấu có thể khiến khán giả thấy khó chịu và cực đoan.

“Tôi không thích úp úp mở mở hay che hình icon lên mặt con. Một là giấu luôn, hai là chia sẻ một cách bình thường. Tôi chỉ nghĩ đơn giản vậy”, nữ ca sĩ tâm sự.

Cựu siêu mẫu nhấn mạnh, cô không để tâm đến tương tác trên mạng xã hội, việc đăng ảnh con như cách để lưu giữ kỉ niệm và cũng để thể hiện cảm xúc của người mẹ, đồng thời đáp lại sự yêu thương khán giả dành cho Lisa và Leon.

Trong cuộc sống hàng ngày, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hoạt động của các con trên mạng xã hội. Kim Lý và bà xã còn lập tài khoản dành riêng cho cặp sinh đôi. Nhờ sức ảnh hưởng của bố mẹ, hai bé ngày càng trở nên nổi tiếng.

Leon và Lisa nhận được sự yêu mến của công chúng. Ảnh: FBNV
Leon và Lisa nhận được sự yêu mến của công chúng. Ảnh: FBNV

Lựa chọn của Tăng Thanh Hà

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và rút khỏi giới giải trí. Người đẹp lui về hậu trường, chăm lo cho tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh của chồng và xây dựng chuỗi thương hiệu riêng.

Năm 2015, cặp đôi đón con đầu lòng là bé Richard Nguyễn. Sau đó 2 năm, nữ diễn viên có thêm bé con thứ hai – “ái nữ” Chloe Nguyễn và thiên thần nhỏ thứ ba là Mason Nguyễn đến với gia đình vào cuối năm 2021.

Đáng chú ý, trong thời gian mang thai cho đến hiện tại, Tăng Thanh Hà và chồng chưa từng chính thức công khai diện mạo của các con.

“Ngọc nữ màn ảnh” một thời và các thành viên trong gia đình tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn không đăng ảnh cận mặt, chỉ chia sẻ một số bức ảnh chụp sau lưng, tay chân hoặc góc nghiêng.

Nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” muốn để cho các con có cuộc sống bình yên như bạn bè đồng trang lứa.

Tăng Thanh Hà lo ngại, sự quan tâm quá mức của truyền thông và khán giả sẽ ảnh hưởng đến hành trình phát triển của Richard, Chloe và Mason.

Tăng Thanh Hà hiếm khi chia sẻ hình ảnh của các con trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram
Tăng Thanh Hà hiếm khi chia sẻ hình ảnh của các con trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram

Hơn nữa, hiện tại, nữ diễn viên đã rút khỏi các hoạt động giải trí. Cô không muốn truyền thông ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, việc bảo vệ sự riêng tư cho những đứa trẻ cũng được chú trọng.

Tương tự như vậy, em dâu Linh Rin – bà xã Phillip Nguyễn cũng không công khai chuyện mang thai, thông tin được ẩn ý dựa trên những chia sẻ của chồng.

Gia đình tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đều tập trung vào công việc kinh doanh. Vì thế, nhiều khả năng Tăng Thanh Hà và chồng không muốn để các con nổi tiếng quá sớm, gây ảnh hưởng đến con đường học hành và phát triển về sau.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button