Showbiz

Bé Leon chuẩn ‘fan cứng’ Hồ Ngọc Hà, hát bài mới của mẹ không trật nhịp nào!

Con trai Hồ Ngọc Hà luôn 'gây sốt' với những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu!

Trang Instagram được Hồ Ngọc Hà lập riêng cho 2 bé Lisa – Leon mới đây vừa đăng tải một số khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu của “cậu út” Leon, thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ. Từ lúc chào đời cho đến nay, những hình ảnh của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm rất đặc biệt từ khán giả.tracking

Bé Leon chuẩn 'fan cứng' Hồ Ngọc Hà, hát bài mới của mẹ không trật nhịp nào! Ảnh 1

Trong một số hình ảnh vừa được đăng tải, bé Leon khiến nhiều khán giả thích thú khi quấn lấy Kim Lý, gương mặt nở nụ cười tươi khiến ai cũng đều “rụng tim”. Đáng chú ý, bên cạnh những hình ảnh “tình thương mến thương” cùng ba Kim Lý, “cậu út” nhà Hà Hồ còn khiến dân tình rụng rời trước khoảnh khắc giao lưu bằng âm nhạc cùng mẹ.

tracking
Bé Leon chuẩn 'fan cứng' Hồ Ngọc Hà, hát bài mới của mẹ không trật nhịp nào! Ảnh 2
Bé Leon chuẩn 'fan cứng' Hồ Ngọc Hà, hát bài mới của mẹ không trật nhịp nào! Ảnh 3

Cụ thể, khi Hồ Ngọc Hà hỏi cậu bé bằng một câu hát: “Hello, It’s Me…..”, Leon đã lập tức phản hồi nữ ca sĩ bằng từ “Walk” đầy sành sõi. Được biết, đây chính là câu hát nằm trong ca khúc mới vừa được Hồ Ngọc Hà cho ra mắt cách đây ít ngày. Qua đây cũng có thể thấy được rằng bé Leon cũng dành rất nhiều sự quan tâm đến các các sản phẩm âm nhạc của mẹ Hà, thậm chí cậu bé còn thuộc cả lời để khi bị Hà Hồ bất chợt hỏi, Leon đều có thể trả lời “nhanh như chớp”.

Mặc dù vẫn còn nhỏ, nhưng cả bé Lisa lẫn Leon đều bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc khiến khán giả vô cùng thích thú. Không ít lần, Hồ Ngọc Hà đã hé lộ trên trang cá nhân những khoảnh khắc cặp song sinh Lisa – Leon khoe giọng hát khiến dân tình được phen “cười bò”, cậu út tuy sở hữu chất giọng khàn pha chút tiếng Quảng Bình từ mẹ, nhưng mỗi khi cậu bé cất giọng đều khiến người nghe “tan chảy” vì độ đáng yêu.

Bé Leon chuẩn 'fan cứng' Hồ Ngọc Hà, hát bài mới của mẹ không trật nhịp nào! Ảnh 4

Đặc biệt, Lisa và Leon còn chính là chỗ dựa tinh thần rất lớn của Hà Hồ. Cụ thể, trong lần quay MV Vì chính là em, dù đã rất mệt làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, nhưng khi thấy Lisa và Leon có mặt tại set quay để thăm nom cũng như chơi đùa cùng, Hồ Ngọc Hà như được tiếp thêm rất nhiều năng lượng, làm việc rất hết mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button