Showbiz

Con gái Cường Đô La càng lớn càng xinh, lại còn nói chuyện siêu cưng thế này làm ai cũng “tan chảy”

Suchin không chỉ đáng yêu mà còn là một em bé rất tình cảm.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip quay lại khoảnh khắc siêu đáng yêu của con gái cưng Suchin.

Khi đứng trong thang máy và tạm biệt mẹ để đến trường, Suchin không quên dành cho Đàm Thu Trang lời nói: “Yêu mẹ”. Được hỏi yêu mẹ nhiều như thế nào, Suchin liền làm nét mặt nghiêm túc và nói lại bằng giọng điệu kéo dài hơn: “Yêu mẹ nhiều”.

Nghe câu nói này, không chỉ riêng Đàm Thu Trang mà netizen cũng phải “tan chảy” trước sự ngọt ngào, dễ thương của cô bé Suchin.

Nhóc tỳ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện tại đã 2 tuổi rưỡi và bắt đầu đi học mẫu giáo cách đây không lâu. Cô bé càng lớn càng trổ nét xinh xắn. Cộng với sự chăm chút từ tóc tai đến cách ăn mặc của Đàm Thu Trang cho con gái nên chỉ cần nhìn Suchin là thấy ra dáng ngay một tiểu thư nhà giàu được cưng chiều.

Con gái Cường Đô La càng lớn càng xinh, lại còn nói chuyện siêu cưng thế này làm ai cũng tan chảy - Ảnh 2.
Con gái Cường Đô La càng lớn càng xinh, lại còn nói chuyện siêu cưng thế này làm ai cũng tan chảy - Ảnh 3.

Theo tiết lộ của Cường Đô La, trong tuần đi học đầu tiên, Suchin không hề khóc nhè mà còn rất hào hứng. Cô bé nhanh chóng hòa nhập với cô giáo và bạn bè ở trường học, tham gia các hoạt động như làm đồ thủ công, vẽ tranh,… và còn có thành quả mang về khoe bố mẹ.

Con gái Cường Đô La càng lớn càng xinh, lại còn nói chuyện siêu cưng thế này làm ai cũng tan chảy - Ảnh 4.

Sau 4 năm về chung một nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng đã có thêm em bé thứ hai. Cuối tháng 3/2022, cựu người mẫu chính thức xác nhận thông tin này và hé lộ hình ảnh bụng bầu vượt mặt.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button