Showbiz

Hồ Ngọc Hà mắng xối xả Hương Giang, chính thức lộ nguồn cơn hai người xích mích

Tập 4 The New Mentor có căng thẳng đỉnh điểm khi Hương Giang loại thí sinh đội Hồ Ngọc Hà khiến đàn chị tức giận.

Hồ Ngọc Hà và các thí sinh team mình. Thanh Tuyền và Hoàng Yến (ngoài cùng bên trái) bị loại gây tiếc nuối. Ảnh: Nhà sản xuất

Tập 4 The New Mentor kết thúc với chiến thắng của team Hương Giang. Ở thử thách chính, các thí sinh của 4 đội phải thực hiện bộ ảnh thời trang với máy tập pilates. Yêu cầu đặt ra là các người mẫu thể hiện được tinh thần tươi trẻ, khỏe khoắn, giàu năng lượng và truyền được đam mê thể thao qua ngôn ngữ hình thể.

Sau thử thách này, team Hương Giang đạt điểm cao nhất 6,3, team Hồ Ngọc Hà về nhì với 6 điểm, team Thanh Hằng và Lan Khuê lần lượt đạt 5,5 và 5 điểm

Hương Giang chiến thắng, đã chọn team Lan Khuê là đội an toàn. Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng phải chọn thí sinh vào vòng loại. Kết quả, Hương Giang loại thí sinh Thanh Tuyền đội Hồ Ngọc Hà. Host dược sĩ Tiến tiếp tục loại một thí sinh khác của team Hồ Ngọc Hà là Hoàng Yến.

Quyết định của Hương Giang khiến Hồ Ngọc Hà nổi giận. Ca sĩ cho rằng đàn em vì lo sợ cho tương lai của team mình nên mới chọn đội Lan Khuê an toàn. Hà Hồ chỉ trích Hương Giang thiếu công tâm khi để người mẫu tiềm năng ra về, những gương mặt nhiều khuyết điểm ở lại.

Hồ Ngọc Hà nhận định Hương Giang đi thi là vì bản thân chứ không vì chương trình. Nữ ca sĩ nói không buồn cho mình mà buồn vì show đánh mất những thí sinh tiềm năng, đặc biệt là Hoàng Yến. Giọng ca quê Quảng Bình sau đó bỏ về trước sự bất ngờ của 3 super mentor Thanh Hằng, Lan Khuê và Hương Giang.

Về phía Hương Giang, cô nói muốn công tâm trước hết với các thí sinh team mình. Hương Giang cho rằng Hồ Ngọc Hà từng chọn Lan Khuê an toàn dù team này thể hiện không tốt ở tập hai thì “không có cơ sở gì mà Giang không thể chọn Khuê”.

“Tôi thấy tiếc nếu tình chị em với Hồ Ngọc Hà rạn nứt. Nhưng quyền lợi những người mẫu team của mình được tôi đặt lên hàng đầu”, Hương Giang bày tỏ.

Sau khi tập này lên sóng, khán giả có thể hiểu rõ hơn về nguồn cơn tin đồn xích mích giữa Hà Hồ và Hương Giang. Trước đó, thời điểm The New Mentor chuẩn bị lên sóng, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lịch phát sóng của show trên trang cá nhân. Thế nhưng cô chỉ nhắc đến 2 vị HLV là Lan Khuê, Thanh Hằng. Điều này rộ lên nghi vấn Hà Hồ xảy ra xích mích với Hương Giang.

Tuy nhiên, tại buổi họp báo chương trình, Hồ Ngọc Hà chỉ úp mở lên tiếng cho rằng mọi chuyện hồi sau sẽ rõ. “Nếu để tranh cãi về cá nhân thì tôi sẽ không lên tiếng. Nhưng nếu tranh cãi cho những người bên cạnh, người thân, người liên quan đến mình thì tôi sẵn sàng tranh cãi. Còn câu chuyện tranh cãi như thế nào, ra sao thì mời mọi người xem chương trình sẽ rõ. Bởi mình nói ra đây sẽ không khách quan và cũng không hay lắm”, Hà Hồ chia sẻ.

Hà Hồ cũng khẳng định cô đến The New Mentor vì muốn chung tay với các super mentor khác tìm gương mặt người mẫu thực sự xứng đáng, không nhất thiết là thí sinh đội của cô. Cô muốn chương trình diễn ra công tâm, phải tìm được quán quân 100% khán giả đồng tình. “Đó là điều tôi mong mỏi. Cả nể để tôi chiến thắng trong khi team tôi không xứng đáng thì tôi cũng không vui”, Hà Hồ hày tỏ.

Về phía Hương Giang, cô cho biết khi bước vào chương trình, cả 4 HLV xác định sẽ hết mình vì công việc và đủ tỉnh táo trước mọi chuyện. Cô cũng phủ nhận chuyện cô và Hà Hồ “cạch mặt”.

“Chắc chắn là không có chuyện cạch mặt bởi chúng tôi đều là những người lớn, đã trưởng thành rồi. Trước khi chương trình quay hình có rất nhiều bài phỏng vấn, cả 4 mentor đều nói rằng đủ trưởng thành, tỉnh táo để không bao giờ cạch mặt nhau”, Hương Giang nói.

Sau đó, nàng hậu lại lấp lửng, chia sẻ thêm: “Giữa việc cạch mặt và việc tình cảm có còn được như xưa hay không thì đó là chuyện riêng của mỗi người. Tôi thì vẫn như vậy, còn người khác có như vậy hay không thì tôi không biết”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button