Showbiz

Hồ Ngọc Hà hát trên bục nâng, đánh guitar điện cực đỉnh: Đẳng cấp khó ai bằng!

Sân khấu của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả trầm trồ vì quá mãn nhãn!

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có một đêm diễn đầy thăng hoa tại một sự kiện quy tụ lượng khán giả tham dự đông đảo. Thời gian gần đây, lịch trình làm việc của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình trở nên vô cùng bận rộn với những chuyến công tác, tham gia truyền hình thực tế, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chỉ dành thời gian đi show để gặp gỡ người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà hát trên bục nâng, đánh guitar điện cực đỉnh: Đẳng cấp khó ai bằng! Ảnh 1
tracking

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ ghi lại tiết mục mở màn của Hồ Ngọc Hà trong đêm diễn này. Xuất hiện trên chiếc bục nâng từ trên cao, nữ ca sĩ đã có phần mở màn vô cùng ấn tượng khi tự tay đệm guitar điện, hát vang bản mashup 2 ca khúc đình đám trong sự nghiệp là Hãy thứ tha cho em – Xin hãy thứ tha.

Với hiệu ứng pháo hoa hoành tráng hỗ trợ cho màn xuất hiện của “Nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà đã hoàn thành xuất sắc vai trò làm nóng không khí sân khấu của mình. Có thể thấy, hàng trăm khán giả có mặt trong đêm diễn đã không ngừng hò reo, cổ vũ cho màn trình diễn “đã tai đã mắt” của “bà mẹ 3 con”.

Hồ Ngọc Hà hát trên bục nâng, đánh guitar điện cực đỉnh: Đẳng cấp khó ai bằng! Ảnh 2

Trình diễn trên chiếc bục nâng cao được xê dịch liên tục, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được cột hơi chắc khỏe, ổn định cùng giọng hát live mượt mà. Phải nói rằng, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ hiếm hoi của Vpop luôn có sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ sân khấu ca nhạc nào.

Không những thế, năng lượng khi trình diễn cũng như bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp của nữ ca sĩ cũng chính là yếu tố giúp tên tuổi và danh xưng “Nữ hoàng giải trí” của Hà Hồ chưa từng hạ nhiệt trong suốt ngần ấy năm qua.

Hồ Ngọc Hà hát trên bục nâng, đánh guitar điện cực đỉnh: Đẳng cấp khó ai bằng! Ảnh 3

Bên dưới đoạn clip ghi lại tiết mục mở màn của Hồ Ngọc Hà, đông đảo cư dân mạng đã không ngừng dành lời khen cho màn trình diễn thật sự mãn nhãn mà nữ ca sĩ mang đến. Sân khấu này một lần nữa đã góp phần củng cố vững chắc tình yêu mà khán giả dành cho Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà hát trên bục nâng, đánh guitar điện cực đỉnh: Đẳng cấp khó ai bằng! Ảnh 4
Hồ Ngọc Hà hát trên bục nâng, đánh guitar điện cực đỉnh: Đẳng cấp khó ai bằng! Ảnh 5

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà là cái tên vô cùng chăm chỉ khi liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc nổi bật như: Cô đơn trên sofa, Love Songs Đà Lạt, Love Songs Đà Nẵng,… Không những thế, nữ ca sĩ còn liên tục góp mặt tại nhiều show diễn lớn trong và ngoài nước.

Hồ Ngọc Hà hát trên bục nâng, đánh guitar điện cực đỉnh: Đẳng cấp khó ai bằng! Ảnh 6

 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button