Showbiz

Chàng trai Ấn Độ hát nhạc Hồ Ngọc Hà được dân mạng khen ngợi hết lời

Hồ Ngọc Hà hẳn sẽ rất bất ngờ với phiên bản Cô đơn trên sofa này!

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện bản cover ca khúc đình đám của Hồ Ngọc Hà – Cô đơn trên sofa từ một chàng trai người Ấn Độ. Cụ thể, chàng trai này đã đăng tải bản cover lên kênh TikTok cá nhân và nhận được nhiều tương tác từ dân mạng Việt.tracking

Mặc dù là người Ấn Độ, nhưng chàng trai này đã khiến nhiều người bất ngờ khi hát khá tròn vành, rõ chữ những câu từ tiếng Việt. Chưa kể, Cô đơn trên sofa là một ca khúc với tiết tấu liên tục, không hề dễ để thuộc lời. Với chất giọng nam tính và có độ khàn đặc trưng, anh chàng này đã mang đến một màu sắc rất mới cho bản hit của Hồ Ngọc Hà.

Dưới đoạn clip, nhiều dân mạng Việt Nam đã dành lời khen ngợi cho chàng trai này. Đa số ý kiến đều khen ngợi cách phát âm cũng như cảm xúc mới lạ mà anh chàng đã mang vào bài hát.

Chàng trai Ấn Độ hát nhạc Hồ Ngọc Hà được dân mạng khen ngợi hết lời Ảnh 1
tracking

Cô đơn trên sofa đánh dấu cú “bắt tay” lần đầu tiên giữa Hồ Ngọc Hà và nam nhạc sĩ đang nổi tiếng ở thời điểm hiện tại là Tăng Duy Tân. Ca khúc này còn nhận về nhiều lời khen nhờ vào chất nhạc hiện đại, lôi cuốn đậm chất của của Tăng Duy Tân.

MV 'Cô đơn trên sofa' đã từng được Hồ Ngọc Hà phát hành một phiên bản khác cách đây... 6 năm trước? Ảnh 1

MV Cô đơn trên sofa xoay quanh những người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhưng đều chịu nhiều tổn thương trong tình yêu. Không cường điệu câu chuyện theo hướng drama, MV Cô đơn trên sofa cùng những hình ảnh ẩn dụ đầy nghệ thuật. Với thông điệp dám cầm lên được bỏ xuống được, MV Cô đơn trên sofa truyền tải thông điệp nữ quyền mạnh mẽ của Hồ Ngọc Hà.

MV 'Cô đơn trên sofa' đã từng được Hồ Ngọc Hà phát hành một phiên bản khác cách đây... 6 năm trước? Ảnh 8

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button