Showbiz

“Mối tình” thầm kín của Phương Thanh và tình cũ Hồ Ngọc Hà: Phơi bày sự thật sau 30 năm

Cuối cùng, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng xác nhận điều này khiến dư luận xôn xao.

Tại một sự kiện mới đây của nhạc sĩ Đức Trí, Phương Thanh đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như mối quan hệ với đàn anh. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định, “Hôm nay, tôi chính thức công khai là bóng hồng của Đức Trí. Nhưng không phải là bóng hồng trong bài hát vì cá tính tôi khác với khuôn mẫu của Đức Trí. Tôi là bóng hồng có gai ngoài đời sống của anh. Tôi may mắn vì có 30 năm làm việc cùng Đức Trí”.

Empty

Phương Thanh cũng thừa nhận: “Đức Trí có một tính cách rất kỳ lạ, khi làm hoà âm, giám đốc âm nhạc cho một chương trình nào đó, nhất định sẽ không cho tôi đưa bài hát của anh vào. Đức Trí hoàn toàn đứng đằng sau tôi. Có lần tôi cãi lời, nhất quyết hát bài Ta chẳng còn ai trong chương trình Duyên dáng Việt Nam. Nhờ vậy nên giờ tôi mới là bóng hồng có gai, gom được rất nhiều bài của anh. Đó thực sự là hạnh phúc của tôi”.

Nữ ca sĩ cho rằng, Đức Trí từng đứng sau thành công của cô nhưng hiện tại, cô lại thích đứng sau anh. “Tôi rất thích đi theo Đức Trí. Tự nhiên tôi thích vậy, vì đứng sau người đàn ông như thế thật hạnh phúc. Thích vậy thôi chứ tôi không được vào danh sách chính thức bóng hồng của Đức Trí”, Phương Thanh nói thêm.

Về phía nhạc sĩ Đức Trí, anh cũng cho rằng: “Người đầu tiên tôi luôn nghĩ đến là Phương Thanh. Cô ấy thể hiện thành công rất nhiều bài hát của tôi. Đó là người cũ, còn sau này, tôi thích giọng hát mới như Nguyên Hà, Lân Nhã… Có một nhân vật gần như ít khi xuất hiện ở show diễn của người khác nhưng lần này tôi đã mời được bạn ấy tham gia cùng, đó là Mỹ Tâm”.

Trước đó, Phương Thanh từng khiến dư luận xôn xao khi công khai bạn trai kém tuổi. Nữ ca sĩ không giấu giếm hạnh phúc hiện tại. “Tôi đang lời to vì có chàng trai vừa đẹp vừa hát hay bên cạnh”, Phương Thanh nói. Khi nắm tay đưa người yêu trở lại hàng ghế khán giả, nữ ca sĩ nhờ người hâm mộ “giữ giúp”. Cô còn đùa: “Mong không ai cướp trai đẹp của tôi”.

Empty

Được biết, bạn trai nữ ca sĩ tên Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, cao hơn 1,8 m, ngoại hình như người mẫu. Anh quê Nam Định, hiện sống và kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP HCM. Chí Kiên sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài điển trai cùng nét đàn ông mạnh mẽ đã khiến cho Phương Thanh “đổ rầm rầm”.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về người tình hiện tại trên trang cá nhân: “U là trời, em là ca sĩ trẻ 9X mà tố hơn 20 tuổi chi vậy? Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi”.

Dưới phần bình luận, Phương Thanh cũng hé lộ mối quan hệ giữa bạn trai kém 20 tuổi với con gái riêng của cô – bé Gà. Theo đó, con gái Phương Thanh rất thân thiết với bạn trai của mẹ. “Mọi sự cứ để tự nhiên thì duyên mới thuận. Mà thuận duyên là phúc đức, nghịch duyên là nghiệp”, Phương Thanh đồng thời chiêm nghiệm.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button