Showbiz

Hồ Ngọc Hà đổi trường cho cặp song sinh Leon – Lisa, học phí đắt đỏ thuộc top khủng, mỗi năm ngang chiếc ô tô

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi không ngại đầu tư cho con theo học tại ngôi trường quốc tế nổi tiếng, mức học phí đắt đỏ điều khiến không ít người người trầm trồ.

Giống như nhiều phụ huynh khác, mùa tựu trường đối với ai có con còn đi học sẽ luôn rộn ràng, tất bật lo toan đủ thứ từ quần áo, cặp sách. Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe về ngày khai giảng của cặp song sinh Leon và Lisa. Nữ hoàng giải trí tự hào cảm nhận chuyện làm mẹ phúc, cô viết : “Ngày đầu tiên của các con được gặp thầy cô và bạn bè mới”. Có thể thấy 2 em bé tự tin dắt tay nhau, cười nói và tỏ ra đầy hào hứng ở môi trường mới này”. Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình chú ý, theo đó cô vừa chuyển trường mới cho 2 nhóc tỳ. Nhân dịp này, người hâm mộ đã so sánh mức học phí trường cũ trường mới, chỉ cần nhìn vào mức chi phí khủng cũng đã biết con sao sướng như thế nào.

Hồ Ngọc Hà đổi trường cho cặp song sinh Leon - Lisa, học phí đắt đỏ thuộc top khủng, mỗi năm ngang chiếc ô tô
Hồ Ngọc Hà đổi trường cho cặp song sinh Leon – Lisa, học phí đắt đỏ thuộc top khủng, mỗi năm ngang chiếc ô tô

Trước đây, Hà Hồ cho 2 bé theo học ở một ngôi trường quốc tế tại Quận 2, TP HCM. Song song với những dịch vụ chăm sóc trẻ tốt bậc nhất tại trường cũng chính là học phí cũng không hề tầm thường. Được biết, website chính thức của trường chưa đăng tải thông tin về học phí năm học mới 2022 – 2023 nhưng theo học phí của các năm trước sẽ dao động từ 77,43 – 218,23 triệu đồng/năm, tùy theo độ tuổi và hình thức học (học cả ngày, hoặc nửa buổi).

Với Lisa và Leon chắc chắn sẽ ở mức tuổi thấp nhất nên học phí khoảng 100 triệu đồng/năm (bao gồm thêm các chi phí khác). Như vậy với hai bé Lisa và Leon cùng theo học tại trường này, mỗi năm Hồ Ngọc Hà sẽ phải chi trả lên tới gần 200 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà đổi trường cho cặp song sinh Leon - Lisa, học phí đắt đỏ thuộc top khủng, mỗi năm ngang chiếc ô tô - ảnh 2

Hiện tại, Leon và Lisa đã được chuyển sang trường mới có tên là British International School (tên viết tắt là BIS HCM, trường Quốc tế Anh, trụ sở tại TP HCM). Trường thuộc tập đoàn Nord Anglia Education và là một trong bốn trường Quốc tế Anh tại Việt Nam. BIS HCM cung cấp mô hình giáo dục kiểu Anh cho trẻ em từ 2 đến 18 tuổi, mức học phí thuộc top khủng nhất hiện nay. Được biết năm học 2019-2020, học phí ở mức 258,3 – 384.6 triệu đồng/năm (tùy vào độ tuổi của trẻ) cho lớp mầm non.

Hồ Ngọc Hà đổi trường cho cặp song sinh Leon - Lisa, học phí đắt đỏ thuộc top khủng, mỗi năm ngang chiếc ô tô - ảnh 3

Bên cạnh đó, nếu có con em theo học trường này phụ huynh còn phải đóng một số khoản phí khác như: phí giữ chỗ 70,8 triệu đồng. Khi nhập học, mỗi học sinh phải nộp thêm 23,6 triệu đồng tiền phí an ninh. Khoản tiền này sẽ được trả lại nếu phụ huynh báo với trường 90 ngày trước khi chuyển trường cho con.

Hồ Ngọc Hà đổi trường cho cặp song sinh Leon - Lisa, học phí đắt đỏ thuộc top khủng, mỗi năm ngang chiếc ô tô - ảnh 4

Được biết, cách đây khoảng hơn 10 năm về trước, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cũng đầu tư cho con trai lớn Subeo học trường mầm non quốc tế đến từ nước Anh, là một trong số trường hạng 1 tại TP.HCM. Học phí học tại trường cũng được tính tùy vào độ tuổi của bé. Kiếm được ‘bộn tiền’ nên nhiều sao Việt Hồ Ngọc Hà không ngại đầu tư cho con theo học tại những ngôi trường quốc tế nổi tiếng. Các ngôi trường quốc tế với mức học phí hàng trăm triệu một năm không chỉ có gia đình Hồ Ngọc Hà lựa chọn, mà nhiều sao Việt cũng ưu ái cho cho con theo học.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button