Showbiz

Kim Lý hiếm hoi nói tiếng Việt, gọi tên ‘cúng cơm’ của Hồ Ngọc Hà cực hài hước

Kim Lý có những chia sẻ đầy thú vị về Hồ Ngọc Hà khiến khán giả thích thú.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. MV này không chỉ nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon cũng góp mặt diễn xuất trong MV của mẹ.

tracking
Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát? Ảnh 1

Mới đây, hậu trường thực hiện MV ca khúc này tiếp tục nhận được sự chú ý từ khán giả với những chia sẻ từ Kim Lý. Trong đoạn clip hậu trường, ông xã Hồ Ngọc Hà hiếm hoi nói tiếng Việt dù vẫn chưa thật sự trôi chảy, tuy nhiên lại rất cố gắng.

Bên cạnh những chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Kim Lý còn khiến khán giả bật cười khi gọi tên “cúng cơm” của Hồ Ngọc Hà là Hồ Thị Ngọc Hà. Khán giả theo dõi Hồ Ngọc Hà đã lâu tuy nhiên không phải ai cũng biết tên thật của nữ ca sĩ được lót thêm chữ “Thị”.

tracking

Thông qua đoạn clip này, có thể thấy được Kim Lý đã nỗ lực rất nhiều để học tiếng Việt. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng là người chồng tuyệt vời khi luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Kim Lý hiếm hoi nói tiếng Việt, gọi tên 'cúng cơm' của Hồ Ngọc Hà cực hài hước Ảnh 2

Năm 2014, để kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức thành công live concert để tri ân khán giả. Trải qua 1 thập kỷ, Hồ Ngọc Hà hiện tại là người phụ nữ vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân cũng như có được một sự nghiệp đầy thăng hoa, có được thương hiệu Love Songs mang tên mình. Chính vì thế, việc tổ chức một đêm diễn với quy mô hoành tráng có lẽ là điều khán giả rất mong muốn được nhìn thấy Hà Hồ thực hiện trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát? Ảnh 4

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button