Showbiz

Leon nhà Hồ Ngọc Hà có món đồ chơi giáo dục cực đắt, tuy nhiên nhiều người vẫn lùng mua cho con vì vừa học vừa chơi rất thú vị

Leon và Lisa được bố mẹ sắm cho rất nhiều món đồ chơi giáo dục.

Nếu là một fan cứng của gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy, cặp đôi này rất đầu tư mua sắm cho con các món đồ chơi giáo dục. Hai nhóc tỳ Lisa và Leon có rất nhiều món đồ chơi hay ho, thú vị, giá cả dao động từ vài chục nghìn, vài trăm nghìn đến cả tiền triệu.

Thời gian trước, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ một clip quay cảnh nhóc Leon có thể dễ dàng tìm được Sweden – Thụy Điển, quốc gia quê hương của bố Kim Lý trên quả địa cầu, dù mẹ Hà có thử thách, xoay quả địa cầu đến mấy lần. Lần nào, Hồ Ngọc Hà cũng có thể dễ dàng chỉ ra Sweden và hào hứng reo lên “Đây! Sweden ở đây!”, khiến bà ngoại ngồi cạnh thích thú khen “Giỏi quá, Leon giỏi quá”.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà có món đồ chơi giáo dục cực đắt, tuy nhiên nhiều người vẫn lùng mua cho con vì vừa học vừa chơi rất thú vị - Ảnh 1.

Leon thích thú chơi quả địa cầu

Nhiều fan cũng tinh ý nhận ra, quả địa cầu của Leon là một món đồ chơi giáo dục khá đắt đỏ. Cụ thể, nó là quả địa cầu thám hiểu Leapfrog, có giá bán trên trang thương mại điện tử Amazon là 89 USD, khoảng 2,1 triệu đồng. Một số shop ở Việt Nam nhận về bán với giá 2,6 triệu đồng. Đây là mức giá đắt giá đắt đỏ cho một món đồ chơi. Tuy nhiên những tính năng của nó sẽ biết vì sao nó có mức giá đó.

Quả địa cầu này được thiết kế bao gồm màn hình LCD 2,8 inch, bút cảm ứng,… Khi sử dụng bút cảm ứng chỉ vào các địa danh trên quả địa cầu, trẻ sẽ được khám phá các nền văn hóa, ngôn ngữ, các loài động vật ở từng mảnh đất và môi trường sống của chúng,… cùng như được chơi nhiều trò chơi tương tác, giải câu đố, xem video trải nghiệm,…

Leon nhà Hồ Ngọc Hà có món đồ chơi giáo dục cực đắt, tuy nhiên nhiều người vẫn lùng mua cho con vì vừa học vừa chơi rất thú vị - Ảnh 2.

Quả địa cầu đắt đỏ của Leon có giá trên 2 triệu đồng

Vì quả địa cầu này có nhiều tính năng thú vị nên dù đắt nhưng nhiều cha mẹ vẫn lùng mua cho con vì có thể giúp con vừa học tập, vừa chơi đùa vui vẻ.

Các món đồ chơi giáo dục có ích lợi như nào với trẻ?

Các món đồ chơi có thể giúp trẻ học nhiều kỹ năng khác nhau, từ phát triển kỹ năng vận động đến cải thiện khả năng tập trung của trẻ.

Một số lợi ích cụ thể như: Tăng khả năng giải – Điều quan trọng đối với trẻ em là xây dựng tư duy phản biện, khả năng sáng tạo và để chúng nghĩ ra nhiều giải pháp. Nhìn chung, đồ chơi giáo dục xây dựng sự tự tin và cho phép trẻ sử dụng logic để giải quyết các tình huống khó khăn.

Ngoài ra, đồ chơi giáo dục giúp trẻ tăng chỉ số IQ. Với những trẻ mới biết đi, ngoài niềm vui, đồ chơi giáo dục còn giúp trẻ thể hiện tài năng và sở thích của mình. Những món đồ chơi này cho phép trẻ nhận thức tốt hơn, cải thiện khả năng ghi nhớ, phối hợp tay mắt, kỹ năng vận động và khả năng đọc viết.

Đồ chơi giáo dục còn giúp trẻ tăng cường khả năng tương tác xã hội. Những đồ chơi giáo dục khuyến khích trẻ học cách chơi với những người khác thông qua thỏa hiệp, chia sẻ và giải quyết xung đột. Đồ chơi có thể được chơi cùng với một đứa trẻ hoặc người lớn khác, mang lại cái nhìn sâu sắc về tính cách và sự phát triển cá nhân của trẻ. Chúng cũng giúp khám phá tính độc lập và thúc đẩy lòng tự trọng tích cực.

Bên cạnh đó, đồ chơi giáo dục còn giúp trẻ nuôi dưỡng trí tưởng tượng và óc sáng tạo,… Chính vì thế, trong quá trình trưởng thành của con, cha mẹ có thể tìm hiểu và mua cho con những món đồ chơi giáo dục phù hợp.

Tuy theo điều kiện tài chính của gia đình mà bố mẹ có thể sắm cho con các món đồ chơi giáo dục với giá tiền phù hợp. Nhiều món đồ chơi có giá mềm nhưng lại giúp ích cho con rất nhiều trong quá trình trưởng thành.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button