Showbiz

Bị ‘soi’ diện mạo khác lạ, Hồ Quỳnh Hương nói gì?

Hồ Quỳnh Hương vừa có những chia sẻ khi ngoại hình của mình bị bàn tán trên mạng xã hội.

Bị 'soi' diện mạo khác lạ, Hồ Quỳnh Hương nói gì? - Ảnh 1.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện tại sự kiện thời trang hôm 14.7

Chụp màn hình

Tối 14.7, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023. Giọng ca Anh diện váy đen, khoe vóc dáng thon thả ở tuổi 42. Tuy nhiên, diện mạo khác lạ của Hồ Quỳnh Hương lại khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh của giám khảo Nhân tố bí ẩn cũng được quan tâm. Một số cư dân mạng cho rằng nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương có sự thay đổi rõ rệt khiến họ không nhận ra. Một tài khoản viết: “Biết chị Hương khoảng hơn chục năm nhưng đây là lần đầu tiên không nhận ra chị”.

Người xem khác bày tỏ: “Hồ Quỳnh Hương từng hát Hoang mang của tôi đây sao. Không nói là không biết luôn đó”. Một cư dân mạng nêu ý kiến: “Nhan sắc xinh đẹp một thời của chị tôi đâu rồi. Suýt nhận không ra luôn”.

Bị 'soi' diện mạo khác lạ, Hồ Quỳnh Hương nói gì? - Ảnh 2.

Trước đó, lần hiếm hoi Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trước truyền thông là khi đến ủng hộ học trò Myra Trần ra sản phẩm mới

TL

Tại sự kiện, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô cũng có nghe những thông liên quan đến mình thời gian qua và bày tỏ: “Tôi thấy bình thường vì điều đó tôi quen rồi”. Hồ Quỳnh Hương nói thêm tài sản lớn nhất của cô là giọng hát và “từ trước đến nay tôi chưa bao giờ hãnh diện hay tự tin vào nhan sắc của mình cả”.

Hồ Quỳnh Hương cho biết vì có mối quan hệ thân thiết với Lê Minh Ngọc nên cô xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam để ủng hộ nhà thiết kế. “Chứ thật ra tôi sợ đứng trước máy ghi hình lắm. Tôi thấy quen rồi, có được khen nhiều đâu mà sợ chê”, cô nói.

Là giọng ca đình đám trên thị trường nhạc Việt song Hồ Quỳnh Hương từng có giai đoạn khá im ắng. Trong một đêm nhạc hồi tháng 5.2022, Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Mấy năm rồi, hầu như tôi đi tìm tòi làm ăn, kinh doanh, lúc rảnh rỗi thì đi du lịch, thiền tịnh… nên không có thời gian nhiều cho âm nhạc. Nhưng Hương không hề “ở ẩn” mà tạm ngưng hát một thời gian để thực hiện những công việc riêng của mình. Khi hoàn thành rồi, nếu khán giả còn yêu mến thì Hương vẫn hát để phục vụ”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button