Showbiz

Ngô Kiến Huy, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và dàn sao hạng A cùng hội tụ tại liveshow hải ngoại

Hơn 20 nghệ sĩ Việt được mời đến Mỹ tham gia chuỗi liveshow kỉ niệm 30 năm làm nghề tại hải ngoại.

Mới đây một loạt sao đình đám Việt Nam đã có mặt tại nhiều sân khấu trên khắp các tiểu bang nước Mỹ như: Washington, Las Vegas, Atlanta, San Diego, San Jose, Detroit… Những tên tuổi đến từ Việt Nam gây được tiếng vang lớn, thu hút nhiều sự chú ý tại đây.

Ngô Kiến Huy, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và dàn sao góp mặt trong chuỗi liveshow tại Mỹ 1
Nhiều nghệ sĩ Việt được mời sang Mỹ biểu diễn. 

Được biết trong chương trình có sự góp mặt của Hiền Thục với bài hát Nhật ký của mẹ, Ngô Kiến Huy cùng hit Truyền thái y, Noo Phước Thịnh điển trai làm sục sôi sân khấu… Bên cạnh đó đây được xem là lần hiếm hoi Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà cùng chung show diễn. Đây là sân khấu lớn tiếp theo Hồ Ngọc Hà biểu diễn sau show Love Songs tại Đà Nẵng vào thấng trước của nữ ca sĩ.

Nguồn tin cho biết bởi vì bầu show Liên Phạm là người tổ chức những buổi diễn đầu tiên tại Mỹ cho cả hai ca sĩ nên rất được các nàng quý mến, nhận lời tham gia lần này. Lệ Quyên đã có 18 năm làm việc cùng Liên Phạm nên đặc biệt trân trọng niềm đam mê âm nhạc và mong muốn những chương trình ca nhạc chất lượng cho kiều bào tại Mỹ.

Ngô Kiến Huy, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và dàn sao góp mặt trong chuỗi liveshow tại Mỹ 2
Đây là chuỗi liveshow kỷ niệm 30 năm làm nghề của công ty Saigon Golden Horse mang tên Kỷ Niệm Saigon Entertainment 30 Năm.

Các show diễn nhanh chóng cháy vé với số lượng ước tính 3,4 nghìn kiều bào Việt Nam ghé xem trình diễn. Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy thể hiện sự ngạc nhiên và hứng khởi khi thấy sân khấu đông nghịt khán giả. Cả hai ấm lòng khi biết nhiều đồng hương vẫn yêu quý nhạc Việt đến thế.

Ngô Kiến Huy, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và dàn sao góp mặt trong chuỗi liveshow tại Mỹ 3
Tour trình diễn được tổ chức vào tháng 7 với hơn 20 nghệ sĩ Việt từ nước nhà bay sang.

Ngoài những tiết mục solo, chuỗi sự kiện có sắp xếp các màn song ca đầy hoành tráng. Sự kết hợp ăn ý giữa Ngô Kiến Huy và Đông Nhi hay màn trình diễn đặc sắc giữa Giang Hồng Ngọc và Tố My, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh… tạo nên sân khấu âm nhạc đầy màu sắc. Lần này Lệ Quyên đặc biệt sôi động cùng bản hit Nếu em được lựa chọn được phối mới bới Mike Hào.

Ngô Kiến Huy, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và dàn sao góp mặt trong chuỗi liveshow tại Mỹ 4
Ngô Kiến Huy kết hợp cùng Đông Nhi trên sân khấu. 

Quang Linh, Phan Đình Tùng cảm khái, cả hai đều cho rằng con số 30 là niềm khao khát và ngưỡng mộ của tất cả nhà tổ chức sự kiện trong và ngoài nước. Bầu show Liên Phạm cho hay, ước vọng của bà là tiếp tục được đồng hành cùng với đại gia đình nghệ sĩ trên bước đường nghệ thuật này.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button