Showbiz

Lệ Quyên phô dáng nóng bỏng bên Lâm Bảo Châu, quý tử cũng có sự thay đổi lớn

Ca sĩ Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu và con trai của cô đang có chuyến du lịch tại Mỹ.

Chiều ngày 12/7, Lệ Quyên đã khoe loạt khoảnh khắc đi du lịch tại những địa điểm nổi tiếng ở Mỹ. Tháp tùng “nữ hoàng phòng trà” trong chuyến đi là Lâm Bảo Châu và quý tử. Gia đình ba người thoải mái trải nghiệm những trò chơi thú vị trên biển. Trong lần xuất hiện này, con trai của Lệ Quyên cao lớn hơn trước khá nhiều. Nhóc tì sở hữu làn da bánh mật cực khỏe khoắn.

Không chỉ thế, nóng bỏng mắt cư dân mạng là màn tạo dáng đầy táo bạo của Lệ Quyên khi ở bên cạnh bạn trai kém tuổi. Nhờ rèn luyện thể thao và ăn uống khoa học, thân hình của nữ ca sĩ tràn đầy sức sống và thon thả đáng ngưỡng mộ. Nhan sắc cô cũng tươi tắn và ngày càng thăng hạng bội phần. Cô còn biết cách thay đổi gu thời trang để trông thời thượng và sang chảnh hơn.

ca sĩ Lệ Quyên, người mẫu Lâm Bảo Châu, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, người mẫu Lâm Bảo Châu, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, người mẫu Lâm Bảo Châu, sao Việt

Lệ Quyên phô dáng nóng bỏng bên Lâm Bảo Châu, quý tử cũng có sự thay đổi lớn.

ca sĩ Lệ Quyên, người mẫu Lâm Bảo Châu, sao Việt

Nữ ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn bên bạn trai kém tuổi.

Lệ Quyên từng cho biết, bạn trai là người giám sát việc ăn uống tập luyện cho cô. Không chỉ thế, anh còn kiêm luôn vai trò quản lí và thợ chụp ảnh cho cô sống ảo. Nữ ca sĩ kể: “Bạn ấy đàn ông, tinh tế, đàng hoàng và có ý chí lắm. Lúc nào cũng không ngừng nỗ lực để làm chỗ dựa cho chị mà chẳng cần nói ra. Chắc các em không có cơ hội đón đường đâu. Mà không biết ai sẽ bắt nạt được chị nhỉ? Tìm không ra vì chị mong manh thế này ai nỡ, thương không hết nè”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button