Showbiz

Bóc giá set đồ của dàn chị đẹp ‘The New Mentor’: Váy 150 triệu của Hương Giang có nổi bằng vòng cổ 3 tỷ của Hà Hồ?

Là 4 người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt, những màn "lên đồ" của Hà Hồ, Hương Giang, Thanh Hằng và Lan Khuê không bao giờ làm khán giả thất vọng. Lần xuất hiện của họ trong tập 1 "The New Mentor" cũng không ngoại lệ.

Chương trình truyền hình thực tế The New Mentor do Hoa hậu chuyển giới Hương Giang sản xuất đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 11/8 vừa qua.

Còn được biết đến với tên gọi Người mẫu toàn năng, chương trình The New Mentor quy tụ 4 cái tên đình đám, đầy quyền lực trong showbiz Việt, gồm Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Lan Khuê đảm nhận vai trò Super Mentor.

'Bóc giá' set đồ của dàn chị đẹp The New Mentor: Váy 150 triệu của Hương Giang có nổi bằng vòng cổ tiền tỷ của Hà Hồ? - Ảnh 1.

Host Dược Sĩ Tiến và dàn Super Mentor chất lượng xuất hiện trong tập 1 của chương trình “The New Mentor”

Trong tập “Pick team” (Chọn đội), ngoài những màn “giành giật” thí sinh giữa các “chị đại showbiz” thì trang phục của bộ tứ này cũng là điều được khán giả chú ý. Không để người xem thất vọng, dàn Super Mentor lên đồ “chặt chém”, sử dụng loạt hiệu từ nhiều thương hiệu đình đám, xa xỉ.

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà nổi bật trong tập đầu tiên với set đồ có tổng giá trị lên đến hơn 3 tỷ đồng. Bà mẹ 3 con diện set váy dài của Versace, kết hợp với chiếc vòng cổ Bulgari có giá 125.000 USD (gần 3 tỷ đồng).

Fan hâm mộ để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ Hà Hồ: “Trời đất ơi, tổng outfit 3 bà kia cộng lại chắc cũng chưa bằng cái vòng cổ của bà Hà nữa”, “Mỗi vòng cổ thôi là đủ xịn”,…

'Bóc giá' set đồ của dàn chị đẹp The New Mentor: Váy 150 triệu của Hương Giang có nổi bằng vòng cổ tiền tỷ của Hà Hồ? - Ảnh 2.

“Bóc giá” set đồ của Hà Hồ trong tập đầu tiên lên sóng

Hương Giang

Hương Giang gây ấn tượng không kém với tạo hình cá tính. Người đẹp kết hợp “item” từ các thương hiệu ở cả trong nước và quốc tế như LE NGOC LAM, Chanel, DOLCE & GABBANA. Nàng hậu lựa chọn phối áo nhung sẫm màu với chân váy họa tiết vằn, kết hợp với mũ lưới nhằm tăng thêm độ cá tính cho set đồ. Tổng giá trị trang phục của Hương Giang lên đến hơn 13.000 USD (hơn 300 triệu đồng).

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh cũng nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả: “Bộ này mọi thứ liên kết với nhau tạo sự hài hòa”, “Thích gu thời trang của Giang”,…

'Bóc giá' set đồ của dàn chị đẹp The New Mentor: Váy 150 triệu của Hương Giang có nổi bằng vòng cổ tiền tỷ của Hà Hồ? - Ảnh 3.

Chi tiết từng sản phẩm mà Hương Giang diện trên người

Lan Khuê

Lan Khuê chọn mẫu đầm của nhà thiết kế Hà Thanh Huy, kết hợp cùng giày cao gót của Louboutin. Siêu mẫu buộc tóc nửa đầu, uốn xoăn nhẹ và trang điểm đậm để tạo hình thêm phần quyền lực và sang trọng.

'Bóc giá' set đồ của dàn chị đẹp The New Mentor: Váy 150 triệu của Hương Giang có nổi bằng vòng cổ tiền tỷ của Hà Hồ? - Ảnh 4.

Set đồ của Lan Khuê

  • Hà Hồ gặp khó khăn khi tham gia The New Mentor vì... đông con?

    Hà Hồ gặp khó khăn khi tham gia The New Mentor vì… đông con?

Thanh Hằng

Mentor Thanh Hằng diện áo blazer form dáng menswear basic rất thanh lịch, hợp mốt.

Đi kèm với đó, siêu mẫu khéo léo kết hợp với trang sức và giày từ nhà mốt nổi tiếng DOLCE & GABBANA, YSL,.. Tổng set đồ mà Thanh Hằng mặc có giá hơn 150 triệu đồng.

'Bóc giá' set đồ của dàn chị đẹp The New Mentor: Váy 150 triệu của Hương Giang có nổi bằng vòng cổ tiền tỷ của Hà Hồ? - Ảnh 6.

“Bóc giá” outfit của Thanh Hằng

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button