Showbiz

Diva Mỹ Linh thân mật cùng nam ca sĩ đàn em sau hậu trường: ‘Chị ấy cũng mê trai đẹp’!

Nam ca sĩ xuất hiện cạnh diva Mỹ Linh là ai?

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây diva Mỹ Linh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô cùng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thân mật chụp ảnh cùng nhau ở phía sau hậu trường 1 đêm nhạc.

Trong clip, giọng ca Tóc ngắn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi diện bộ trang phục thanh lịch, sang trọng cùng nhan sắc trẻ trung, mặn mà ở tuổi 47. Mặc dù là đàn chị thuộc thế hệ đi trước, nhưng khi đứng cùng với Noo Phước Thịnh, diva Mỹ Linh vẫn vô cùng trẻ trung và nhí nhảnh cùng đàn em ghi lại những khung ảnh kỉ niệm.

Diva Mỹ Linh thân mật cùng nam ca sĩ đàn em sau hậu trường: 'Chị ấy cũng mê trai đẹp'! Ảnh 1

Đặc biệt, vì nụ cười luôn nở trên môi khi “sánh đôi” cùng Noo Phước Thịnh cũng như cả hai đã có những tương tác trước ống kính vô cùng đáng yêu, đầy thân mật nên nhiều fan đã nói đùa với nhau rằng có lẽ diva Mỹ Linh cũng “mê trai đẹp” như bao fan nữ khác khi xuất hiện cạnh Noo Phước Thịnh.

Diva Mỹ Linh thân mật cùng nam ca sĩ đàn em sau hậu trường: 'Chị ấy cũng mê trai đẹp'! Ảnh 2

Được biết, đây chính là những hình ảnh của diva Mỹ Linh khi biểu diễn trong đêm nhạc Noo’s Chill Night của giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ vào năm 2022. Việc đăng tải lại khoảnh khắc này lên trang cá nhân, lẽ nào trong tương lai cặp đôi Noo Phước Thịnh – Mỹ Linh sẽ có một dự án chung để gửi tặng đến người hâm mộ?

Diva Mỹ Linh thân mật cùng nam ca sĩ đàn em sau hậu trường: 'Chị ấy cũng mê trai đẹp'! Ảnh 3

Còn nhớ ở thời điểm đó, khi công bố diva Mỹ Linh chính là giọng ca khách mời sẽ góp mặt trong đêm nhạc lần này của mình, Noo Phước Thịnh khiến khán giả vừa tò mò vừa phấn khích. Một số người hâm mộ đã cho rằng đây là một quyết định có phần liều lĩnh của nam ca sĩ, số khác còn lo sợ rằng Noo Phước Thịnh sẽ bị lu mờ bởi giọng hát của nữ diva.

Tuy nhiên, nam ca sĩ sau đó cũng đã có chia sẻ đáp lại những thắc mắc từ khán giả, Noo Phước Thịnh cho biết: “Chị Mỹ Linh là một tượng đài âm nhạc, nhiều nghệ sĩ trẻ, bao gồm cả tôi đều từng hy vọng đứng chung sân khấu với chị. Có thể mời diva Mỹ Linh góp mặt là vinh dự và là động lực để tôi nỗ lực làm tốt hơn. Chất nhạc và phong cách của chị cũng vô cùng phù hợp với concept chủ đạo là vẻ đẹp của Hà Nội. Mong rằng chúng tôi có thể cùng mang đến cho khán giả những phút giây thăng hoa với âm nhạc”.

Diva Mỹ Linh thân mật cùng nam ca sĩ đàn em sau hậu trường: 'Chị ấy cũng mê trai đẹp'! Ảnh 4

 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button