Showbiz

Sao Việt gợi cảm với yoga: Hồ Ngọc Hà mặc bikini, Sĩ Thanh tạo dáng khó

Nhiều người đẹp chọn yoga để duy trì sức khỏe và sắc vóc. Không ít lần, Hồ Ngọc Hà, Sĩ Thanh... khiến công chúng trầm trồ bởi vẻ nóng bỏng khi thực hiện các động tác yoga khó.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà đã duy trì luyện tập yoga hơn 15 năm. Mỗi sáng, nữ ca sĩ thường dành từ 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi để tập luyện, bao gồm cả khởi động và giãn cơ cuối buổi.

Sao Việt gợi cảm với yoga: Hồ Ngọc Hà mặc bikini, Sĩ Thanh tạo dáng khó-1
Hồ Ngọc Hà “trồng cây chuối” trên bãi biển (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện, nhận được sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, cô còn được nhiều người gọi bằng danh xưng “nữ hoàng trồng cây chuối”, vì có thể thực hiện động tác này một cách nhẹ nhàng, thoải mái.

Đặc biệt, giọng ca Cô đơn trên sofa nhiều lần khiến công chúng phải xuýt xoa khi khoe đường cong nóng bỏng trong những bức ảnh “trồng cây chuối”.

Sao Việt gợi cảm với yoga: Hồ Ngọc Hà mặc bikini, Sĩ Thanh tạo dáng khó-2
Nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc nhờ tập yoga (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mỹ nhân 8X hé lộ việc tập luyện trong tư thế “trồng cây chuối” là bí quyết giúp hạn chế tình trạng da mặt chảy xệ, lão hóa. “Mỗi ngày 15 phút chổng ngược thế này thì trẻ mãi, già chậm”, cô chia sẻ.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie cũng là một trong những sao Việt kiên trì tập yoga. Cô đã có hơn 10 năm theo đuổi bộ môn này và đạt đến trình độ thực hiện được nhiều động tác khó.

Sao Việt gợi cảm với yoga: Hồ Ngọc Hà mặc bikini, Sĩ Thanh tạo dáng khó-3
Phương Trinh Jolie tập yoga bên bờ biển (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ ca sĩ thường khoe hình ảnh tập luyện của mình lên mạng xã hội, nhận được sự chú ý của công chúng. Cô được nhiều người khen ngợi khi có thể thực hiện được nhiều tư thế khó, đồng thời khoe được cơ thể săn chắc, đường cong nóng bỏng.

Gần đây, Phương Trinh Jolie gây chú ý khi mang bầu 8 tháng vẫn đều đặn tập luyện yoga và sau khi sinh con, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Sao Việt gợi cảm với yoga: Hồ Ngọc Hà mặc bikini, Sĩ Thanh tạo dáng khó-4
Nữ ca sĩ tập luyện ngay cả khi mang thai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ ca sĩ cho biết mỗi tuần cô dành 3 buổi để tập yoga, duy trì sự dẻo dai của cơ thể. “Trước đây, mỗi buổi tôi tập 120 phút, khi mang thai thì giảm lại còn 60 phút trong 1 buổi tập, sau khi sinh cũng phải tạm dừng 2 tháng mới tập luyện lại”, Phương Trinh Jolie nói.

Sĩ Thanh

Ở tuổi 37, Sĩ Thanh thường xuyên được khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng. Dù chỉ cao 1,55m nhưng cô sở hữu đường cong gợi cảm không thua kém gì dàn chân dài trong showbiz Việt.

Sao Việt gợi cảm với yoga: Hồ Ngọc Hà mặc bikini, Sĩ Thanh tạo dáng khó-5
Sĩ Thanh thực hiện nhiều tư thế khó khi tập yoga (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đặc biệt, mỗi khi Sĩ Thanh đăng tải hình ảnh tập yoga, nhiều người lại trầm trồ với những tư thế khó nhằn mà cô thực hiện, đồng thời khen ngợi vóc dáng cân đối và 3 vòng săn chắc, quyến rũ của nữ ca sĩ.

Để có được vóc dáng như hiện tại, Sĩ Thanh đã phải trải qua thời gian dài kiên trì tập yoga. Nữ ca sĩ cho biết yoga đã thay đổi cuộc đời cô rất nhiều, từ sức khỏe, tinh thần đến ngoại hình.

Sao Việt gợi cảm với yoga: Hồ Ngọc Hà mặc bikini, Sĩ Thanh tạo dáng khó-6
Người đẹp được khen ngợi có vóc dáng gợi cảm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chính vì rất tâm đắc và nhận được nhiều lợi ích từ bộ môn này nên Sĩ Thanh cũng thường xuyên thực hiện các video chia sẻ kinh nghiệm tập yoga cho mọi người.

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng bắt đầu tập yoga cách đây gần 8 năm, khi chưa có con. Tuy nhiên, vừa mới làm quen bộ môn này thì cô bận đóng phim nên có thời gian gián đoạn, đến năm 2017 mới trở lại tập luyện và duy trì tập luyện đến hôm nay.

Sao Việt gợi cảm với yoga: Hồ Ngọc Hà mặc bikini, Sĩ Thanh tạo dáng khó-7
Trà Ngọc Hằng sở hữu đường cong quyến rũ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, mỗi tuần cô có 2 buổi tập yoga và 2 buổi tập gym. Mỗi buổi, Trà Ngọc Hằng dành hẳn 2 tiếng để tập trung vào các động tác rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể.

Người đẹp cũng cho biết thêm, từ những ngày đầu làm quen với bộ môn này, cô đã tìm huấn luyện viên để cùng tập. Theo cô, khi có người vững chuyên môn bên cạnh, quá trình tập luyện sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trên Facebook cá nhân, Trà Ngọc Hằng dành hẳn album riêng để lưu giữ lại hình ảnh tập luyện của mình. Nhờ tập kiên trì mà cô duy trì được số đo 3 vòng 90-60-90cm và cơ bụng săn chắc.

Sao Việt gợi cảm với yoga: Hồ Ngọc Hà mặc bikini, Sĩ Thanh tạo dáng khó-8
Trà Ngọc Hằng sở hữu số đo 3 vòng là 90-60-90cm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Người đẹp sinh năm 1990 cũng cho biết, sau thời gian tập luyện đều đặn cũng như nghiên cứu về yoga, cô hiểu rằng đây không chỉ là bộ môn duy trì vóc dáng, sức khỏe mà còn cải thiện về tinh thần.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button