Showbiz

Tên thật của các cặp song sinh hot nhất Vbiz: Lisa và Leon nhà Hà Hồ được đặt tên theo thần số học

Bên cạnh tên gọi ở nhà quen thuộc của các bé thì tên thật của các nhóc tỳ cũng đều rất ý nghĩa.

Nhiều người đã quá quen với cái tên Lisa – Leon mà ít ai biết tên thật của hai nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt này. Sinh ra trong gia đình đa văn hóa, các bé cũng được ba mẹ chuẩn bị cho nhiều cái tên để sử dụng riêng cho từng quốc gia. Cụ thể, tên nước ngoài của cặp song sinh của nữ ca sĩ 8x lần lượt có tên gọi là Elisabeth Ly và Leon Ray Ly.

Empty

Với mong muốn con có vận mệnh tốt, Hồ Ngọc Hà đã nhờ đến MC Quỳnh Hương – chuyên gia thần số học hỗ trợ đặt tên cho các bé. Dựa theo đúng ngày giờ sinh, hai bé có tên là Lý Linh và Lý Minh. Dù Lisa Leon ra đời trước ngày dự kiến, song nữ ca sĩ vẫn giữ tên gọi này.

Cặp song sinh nhà Khắc Việt 

Vợ chồng Khắc Việt lại tự đặt cho cặp song sinh nhà mình những cái tên gắn liền với ba mẹ. Cụ thể, con trai nam ca sĩ có tên Việt Dũng với chữ lót từ tên của ba. Ái nữ có tên là Thảo Linh, có chữ lót từ tên mẹ. Giọng ca Anh Khác Hay Em Khác tiết lộ việc đặt tên này mang ý nghĩa ba mẹ sẽ luôn cạnh bên, đồng hành cùng con trên những bước đường đời.

Empty

Cặp song sinh nhà Vân Trang 

Cặp song sinh nhà Vân Trang cũng được ba mẹ “đánh dấu chủ quyền” bằng tên gọi. Cụ thể, tên tiếng Anh của hai bé lần lượt là Quinisha và Quianna, tên tiếng Việt lần lượt là Lê Quỳnh – Lê Quí. Dù tên nước ngoài hay thuần Việt, tên của 2 ái nữ nhà nữ diễn viên đều bắt đầu bằng chữ Q giống như tên ba Quân.

Cô chia sẻ: “Làm gì thì vẫn phải có chữ ‘Q’ ở đầu tên vì các nhóc tỳ nhà tôi sẽ được đặt tên có chữ cái đầu theo tên của ông xã – Quân. Kiểu như đánh dấu đây là con của ba Quân đấy”.

Empty

Cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh 

Cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh và Sara Lưu có tên ở nhà là Mickey và Jerry. Biệt danh dễ thương, song tên thật của hai bé lại mang ý nghĩa sâu sắc, gửi gắm nỗi mong ước của ba mẹ. Cụ thể, hai bé có tên là Gia Khang và Gia Khôi. Trong đó, Gia Khang thể hiện ước mơ con có cuộc sống ấm nó, sung túc, thì Gia Khôi lại hàm ý về đường đời an nhàn, cát tường.

Empty

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung

Dù là nhóc tì lai Tây, song cặp song sinh nhà Hồng Nhung lại có tên ở nhà khá bình dân, mộc mạc – Tôm và Tép, gắn với biệt danh của mẹ là Bống. Đồng thời, cách đặt tên dân dã này cho thấy nữ ca sĩ muốn các con nhớ về cội nguồn, gốc gác Việt Nam. Trong khi đó, tên thật của cặp song sinh là Aiden và Lea.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button