Showbiz

Hồ Ngọc Hà bị fan ‘làm khó’ khi đến Thái Lan, được chào đón chuẩn ‘con cưng quốc tế’

Không phải ai cũng biết rằng Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu cho mình lượng fan khá đông đảo tại đất nước Thái Lan.

HỒ NGỌC HÀ ĐƯỢC FAN CHÀO ĐÓN KHI TRỞ LẠI THÁI LAN

Mới đây, kênh TikTok FC của Hồ Ngọc Hà ở Thái Lan đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ giao lưu cùng một vài bạn fan sau khi tham dự một sự kiện tại đây. Trong clip, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với trang phục ánh bạc lấp lánh, nhan sắc nữ ca sĩ khiến ai cũng đều phải trầm trồ vì quá xinh đẹp và mặn mà, luôn nổi bật dù không trang điểm quá cầu kỳ.

Khi được giao lưu cùng thần tượng đến từ Việt Nam, một số fan Thái Lan đã “làm khó” Hồ Ngọc Hà khi thử thách nữ ca sĩ tạo 3 dáng khác nhau thể hiện sự dễ thương. Vốn là người rất chiều fan, thế nên Hồ Ngọc Hà đã không ngại thể hiện những biểu cảm dễ thương, đáng yêu như mong muốn của fan.

tracking
Hồ Ngọc Hà bị fan 'làm khó' khi đến Thái Lan, được chào đón chuẩn 'con cưng quốc tế' Ảnh 1

Sau khi được thưởng thức 3 biểu cảm đầy dễ thương trên khuôn  của Hồ Ngọc Hà, chủ nhân đoạn clip trên không ngừng tấm tắc: “Cô ấy thực sự rất dễ thương”. Qua đây cũng có thể thấy, Hồ Ngọc Hà không chỉ là một ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam mà nữ ca sĩ còn sở hữu cho mình lượng khán giả hâm mộ nhất định tại Thái Lan, luôn ủng hộ các dự án âm nhạc của nữ ca sĩ từ xa.

Khi click vào kênh TikTok FC của Hà Hồ tại Thái Lan, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi thấy các fan ở đây đã cùng nhau thực hiện chiến dịch mừng sinh nhật nữ ca sĩ đậm chất Thái Lan. Cụ thể, các fan ở xứ sở chùa Vàng đã treo tấm biển mừng sinh nhật nữ ca sĩ lên những chiếc xe Tuk Tuk, góp phần quảng bá hình ảnh và tên tuổi của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình.

Và trong lần trở lại Thái Lan gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã có cơ hội được checkin cùng với những chiếc xe đặc biệt này.

Hồ Ngọc Hà bị fan 'làm khó' khi đến Thái Lan, được chào đón chuẩn 'con cưng quốc tế' Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà bị fan 'làm khó' khi đến Thái Lan, được chào đón chuẩn 'con cưng quốc tế' Ảnh 3

HỒ NGỌC HÀ TIẾT LỘ CHUYỆN TỔ CHỨC LIVESHOW KỶ NIỆM 20 NĂM CA HÁT

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên Gặp đúng lúc yêu đúng người, Hà Hồ cũng đã đề cập đến việc rất có thể nữ ca sĩ sẽ tổ chức một liveshow ca nhạc để kỷ niệm chặng đường 20 năm hoạt động.

Hồ Ngọc Hà bị fan 'làm khó' khi đến Thái Lan, được chào đón chuẩn 'con cưng quốc tế' Ảnh 4

Cụ thể, bà xã Kim Lý chia sẻ: “Sang năm là kỷ niệm 20 năm ca hát của Hà”, nghe đến đây thì hàng trăm ánh mắt có mặt trong khán phòng đã không ngừng vỗ tay, mong muốn Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một liveshow thật hoành tráng.

Hồ Ngọc Hà nói tiếp: “Thật ra 20 năm mà không làm gì thì không được rồi, còn làm cái gì thì chưa biết. Rất mong sự yêu thương của tất cả các bạn sẽ là động lực lớn cho Hà cũng như ekip để làm nhiều hơn nữa những sản phẩm, và Hà rất mong muốn sẽ có một show diễn lớn nhỏ chưa biết nhưng ở đó chúng ta sẽ quẩy thật nhiều đấy nhé”.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát? Ảnh 3

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía truyền thông cũng như khán giả. Dù không trực tiếp xác nhận rằng sẽ tổ chức liveshow vào năm sau, nhưng qua chia sẻ của mình, Hồ Ngọc Hà cho biết chắc chắn sẽ có một điều đặc biệt mà nữ ca sĩ cùng ekip dành tặng đến khán giả nhân dịp tròn 20 năm ca hát.

Hồ Ngọc Hà bị fan 'làm khó' khi đến Thái Lan, được chào đón chuẩn 'con cưng quốc tế' Ảnh 6

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button