Showbiz

Bất ngờ giá vé Xmas Concert 2023 khi quy tụ dàn sao Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê

Đại diện BTC Xmas Concert 2023 cho biết mức vé của đêm nhạc khá cao so với thị trường (từ 3,5-7 triệu đồng). Tuy nhiên, chương trình hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.

Đêm nhạc Xmas Concert 2023 diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào 24-25/12 sẽ quy tụ những tên tuổi hàng đầu Vbiz như: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, nhóm Oplus… Đêm nhạc hướng đến những người trẻ và mang năng lượng tươi mới, đầy hấp dẫn.

Chia sẻ tại họp báo, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết, Xmas Concert 2023 hướng đến đối tượng khán giả là các bạn trẻ thế hệ GenZ. Vì Ngày giáng sinh ở Việt Nam, với phần đông đây là lễ hội của những người trẻ. Họ ra đường và cần có những không gian giáng sinh mang tinh thần thời đại được truyền tải bằng ngôn ngữ thế hệ của họ.

Bất ngờ giá vé Xmas Concert 2023 khi quy tụ dàn sao Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê - Ảnh 1.

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh còn là Đại sứ Quỹ Hạnh Phúc giúp trẻ em nghèo được mổ tim miễn phí.

Xmas Concert 2023 chính là chiếc chìa khoá mở ra không gian giáng sinh mang tinh thần ấy, tinh thần của công nghệ, của thời đại, khoáng đạt và tươi trẻ. Những nghệ sĩ trẻ trung đang được yêu thích, không gian âm nhạc văn minh, sân khấu lộng lẫy mở ra nhiều triết lý bất ngờ, toàn bộ cảnh quan trong và ngoài của Nhà hát lớn sẽ rực rỡ và choáng ngợp, đảm bảo sẽ là không gian giáng sinh đẹp nhất Hà Nội. Cùng với hàng ngàn phần quà đặc biệt do chính các ông già noel, bà chúa tuyết trao tặng cho khán giả ngay khi bước chân vào sân khấu…là những điều mà Xmas Concert 2023 mang đến cho khán giả thế hệ GenZ của mình.

Đồng thời, Xmas Concert 2023 còn tìm kiếm “đồng âm” từ những người trẻ về hành trình thiện nguyện, giúp trẻ em nghèo ở vùng núi và nông thôn có cuộc sống đầy màu sắc hơn. Đêm nhạc ra đời với mong muốn mang đến “phép màu” cho những em bé có hoàn cảnh khó khăn đang mang bệnh nặng.

Bất ngờ giá vé Xmas Concert 2023 khi quy tụ dàn sao Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê - Ảnh 2.

Dàn line up 𝐗𝐌𝐀𝐒 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐑𝐓 𝟐𝟎𝟐𝟑 chính thức xuất hiện trong đêm Giáng Sinh 24-25/12 gồm: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Vicky Nhung, Nguyên Hà, Phương Phương Thảo, Oplus Band

Trả lời thắc mắc của truyền thông về việc đêm nhạc giáng sinh hướng đến đối tượng Gen Z song dàn sao góp mặt lại có phần “dừ” hơn so với thế hệ này, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết chương trình muốn hướng tới là đối tượng Gen Z có cảm thụ âm nhạc, có chiều sâu, đồng cảm và tinh tế.

“Giá vé khởi điểm Xmas Concert 2023 là 3,5 triệu đồng, vé VIP là 7 triệu đồng. Đây là mức vé khá cao so với mặt bằng thị trường. Tuy nhiên, chương trình sẽ có mức độ đầu tư hoành tráng và mang đến cho khán giả những giây phút trải nghiệm âm nhạc thăng hoa “xứng đồng tiền bát gạo”.

Đêm nhạc Xmas Concert được xây dựng thành 3 chương: Chương I (Oh Holy Jolly: Đêm Thánh); Chương II (The Miracle: Ánh sáng diệu kì); Chương III (Safe and Sound: Giáng sinh an lành) với các ca khúc quốc tế kinh điển về giáng sinh cùng những bài hát nhạc Việt quen thuộc về noel, mùa đông và tình yêu.

Concert diễn ra vào 24 và 25/12 tới tại Nhà hát lớn Hà Nội, quy tụ dàn sao khủng

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button