Showbiz

Danh tính người đàn ông luôn khiến Hồ Ngọc Hà ‘thăng hoa’ trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà và nhân vật này rất được khán giả yêu thích khi đứng cạnh nhau.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất Vpop ở thời điểm hiện tại. Dù sở hữu số lượng ca khúc hit rất nhiều, thế nhưng nữ ca sĩ rất hiếm khi thực hiện các dự án song ca cùng các ca sĩ khác.

Danh tính người đàn ông luôn khiến Hồ Ngọc Hà 'thăng hoa' trên sân khấu Ảnh 1

Mới đây, một đoạn clip tổng hợp những sân khấu song ca của Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hà Anh Tuấn có thể nói là nam ca sĩ hiếm hoi có khá nhiều lần song ca với Hồ Ngọc Hà và lần nào cũng khiến dân tình “dậy sóng”.

Cả Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn đều sở hữu giọng hát đầy cảm xúc và không kém phần kỹ thuật. Trong mỗi tiết mục, cả hai luôn biết cách cân đối cho nhau, khi thì nhẹ nhàng, tình tứ cũng có khi bùng nổ đầy thăng hoa.

Nhiều khán giả cho rằng, chỉ có khi song ca với Hà Anh Tuấn thì Hồ Ngọc Hà mới thật sự “thăng hoa”. Bằng chứng là các sân khấu hát cùng Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi gặp lỗi hay sự cố khi biểu diễn.

Danh tính người đàn ông luôn khiến Hồ Ngọc Hà 'thăng hoa' trên sân khấu Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn là cặp bạn thân vô cùng ăn ý của làng âm nhạc Việt Nam, cả hai đã nhiều lần góp mặt trong các đêm diễn cá nhân của nhau để ủng hộ cho đối phương khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Những sân khấu biểu diễn của Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn điểm chung đều không quá chú trọng về phần dàn dựng sân khấu mà lại đánh mạnh vào khâu chọn bài để làm sao phù hợp nhất với giọng hát của cả hai. Với chất giọng đầy cảm xúc, Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà đã từng nhiều lần tạo ra những sân khấu song ca đầy mãn nhãn, khiến khán giả khó có thể quên.

Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi hát với Hà Anh Tuấn, khán giả vỗ tay rần rần Ảnh 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button