Showbiz

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà có một món đồ chơi giáo dục rất hay, giá cả lại “cực mềm”, bố mẹ nào cũng có thể mua cho con

Các món đồ chơi giáo dục sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình trưởng thành của trẻ.

Nếu theo dõi những hình ảnh, clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cặp sinh đôi Lisa và Leon, người hâm mộ sẽ nhận thấy hai nhóc tỳ có rất nhiều các món đồ chơi, không chỉ để chơi cho vui mà còn nhằm mục đích học tập.

Trong một bài đăng trước đây của Hồ Ngọc Hà, dân tình tinh mắt từng phát hiện hai nhóc Lisa và Leon có một món đồ chơi giáo dục rất hay. Theo đó, Lisa và Leon đang thích thú vẽ theo những hình thù, đường nét ngộ nghĩnh, sắc màu in trên các tấm bìa cứng.

Được biết, đây là một loại sách tô xóa thông minh, học liệu Montessori cho các bé từ 2 – 6 tuổi. Cuốn sách đi kèm với bút mực an toàn, dễ tẩy xóa hoặc bút kèm xốp tẩy và xốp tẩy xóa mực. Sau khi vẽ xong, trẻ có thể lấy xốp tẩy mực và tái sử dụng được sách. Loại mực cũng dễ tẩy rửa. Thông qua quá trình vẽ vời, trẻ có thể phát triển nhận thức, tư duy, tập tô, tập viết và rèn luyện logic,…

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà có một món đồ chơi giáo dục rất hay, giá cả lại cực mềm, bố mẹ nào cũng có thể mua cho con - Ảnh 1.

Món đồ chơi giáo dục của Lisa và Leon

Điều đáng nói là giá cả của các loại sách này trên thị trường hiện nay khá mềm, chỉ dao động từ vài chục nghìn đồng đến hơn 200.000 nghìn đồng. Đây là mức giá mà cha mẹ nào cũng có thể mua cho con, giúp con vừa chơi vui, vừa học được nhiều điều.

Thực tế, các chuyên gia giáo dục từ lâu đã nói về các lợi ích của món đồ chơi giáo dục với trẻ nhỏ. Các món đồ chơi có thể giúp trẻ học nhiều kỹ năng khác nhau, từ phát triển kỹ năng vận động đến cải thiện khả năng tập trung của trẻ.

Một số lợi ích cụ thể như: Tăng khả năng giải – Điều quan trọng đối với trẻ em là xây dựng tư duy phản biện, khả năng sáng tạo và để chúng nghĩ ra nhiều giải pháp. Nhìn chung, đồ chơi giáo dục xây dựng sự tự tin và cho phép trẻ sử dụng logic để giải quyết các tình huống khó khăn.

Ngoài ra, đồ chơi giáo dục giúp trẻ tăng chỉ số IQ. Với những trẻ mới biết đi, ngoài niềm vui, đồ chơi giáo dục còn giúp trẻ thể hiện tài năng và sở thích của mình. Những món đồ chơi này cho phép trẻ nhận thức tốt hơn, cải thiện khả năng ghi nhớ, phối hợp tay mắt, kỹ năng vận động và khả năng đọc viết.

Đồ chơi giáo dục còn giúp trẻ tăng cường khả năng tương tác xã hội. Những đồ chơi giáo dục khuyến khích trẻ học cách chơi với những người khác thông qua thỏa hiệp, chia sẻ và giải quyết xung đột. Đồ chơi có thể được chơi cùng với một đứa trẻ hoặc người lớn khác, mang lại cái nhìn sâu sắc về tính cách và sự phát triển cá nhân của trẻ. Chúng cũng giúp khám phá tính độc lập và thúc đẩy lòng tự trọng tích cực.

Bên cạnh đó, đồ chơi giáo dục còn giúp trẻ nuôi dưỡng trí tưởng tượng và óc sáng tạo,… Chính vì thế, trong quá trình trưởng thành của con, cha mẹ có thể tìm hiểu và mua cho con những món đồ chơi giáo dục phù hợp.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button