Showbiz

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ mối quan hệ hôn nhân sau nhiều năm chung sống

Chỉ một khoảnh khắc dành cho nhau, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân giữa họ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã nhận được tin vui khi trở thành “bạn thân” của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ sự công nhận của nhà mốt đình đám và đẳng cấp thế giới với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm cô xây dựng được hình ảnh, phong cách thời trang thanh lịch, cao cấp gắn với thương hiệu xa xỉ này.

Hồ Ngọc Hà đón nhận tin vui. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà đón nhận tin vui. Ảnh: FBNV

Trong thông báo gửi Hồ Ngọc Hà, thương hiệu này đã thông báo mối quan hệ với nữ ca sĩ với nội dung: “September 21st, 2023 – G. is pleased to welcome among the Friends of the House, Vietnamese singer, actress, and model Ho Ngoc Ha (tạm dịch là Ngày 21/09/2023 – G. hân hạnh được chào đón ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hồ Ngọc Hà trong số “Bạn thân thương hiệu”)”. Được biết, nữ ca sĩ chính là nghệ sĩ Việt duy nhất có được vinh dự này với nhà mốt lừng danh.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ mối quan hệ hôn nhân sau nhiều năm chung sống - Ảnh 1
 
Đoạn nói chuyện thể hiện tình cảm ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV
Đoạn nói chuyện thể hiện tình cảm ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV

Trước tin vui của bà xã, Kim Lý ngay lập tức đã gửi những lời yêu thương, lời chúc mừng chân thành nhất đến “một nửa” của mình. Anh viết: “So proud of you my love. What a great achievement. Love you em yeu” (Tạm dịch: Rất tự hào về em, tình yêu của anh. Thật là một thành tích tuyệt vời. Yêu em yêu). Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã đáp lại bằng lời nói ngắn gọn thế nhưng lại chan chứa tình cảm: “Cảm ơn anh yêu”.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ mối quan hệ hôn nhân sau nhiều năm chung sống - Ảnh 2
 

Chỉ với một đoạn hội thoại ngắn ngủi nhưng cũng đủ để công chúng thấy được tình cảm ngọt ngào, yêu thương quá đỗi mặn nồng mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dành cho nhau. Qua thời gian ở bên nhau, hạnh phúc của cặp đôi cũng dâng trào và dào dạt hơn theo năm tháng.

Gia đình Hồ Ngọc Hà khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Gia đình Hồ Ngọc Hà khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên từ khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gắn kết đến hiện tại. Cả hai đăng ký kết hôn hồi đầu năm 2020 và có với nhau cặp sinh đôi Lisa – Leon. Đến nay, gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cùng các nhóc tỳ đáng yêu vẫn luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo công chúng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button