Showbiz

Diva Thanh Lam U60 ngày càng quyến rũ nhờ chăm chút thời trang

Diva Thanh Lam nhận nhiều lời khen nhan sắc ở tuổi U60 nhờ chăm chút thời trang trong đời thường hay mỗi lần lên sân khấu.

Vũ Ngọc và Son vừa chia sẻ bộ ảnh thời trang mới do Thanh Lam làm mẫu. Theo NTK, diva nhận lời thực hiện khi chị có dịp vào TP.HCM công tác vài ngày. Những khoảnh khắc này nhằm quảng bá cho show Phương Đông rực rỡ sắp diễn ra tại Hội An.

Diva từng nhiều lần tham dự các show diễn và sự kiện của bộ đôi với tư cách khách mời đặc biệt cũng như giọng ca chính. Gần đây nhất, họ hợp tác cùng nhau trong show diễn Hừng đông.

“Show diễn mang màu sắc phương Đông, vừa có sự thuần Việt nhưng cũng vừa có nét ma mị, cuốn hút. Ngay từ khi lên ý tưởng bộ sưu tập, chúng tôi nghĩ ngay đến diva Thanh Lam. Bởi giọng hát lẫn thần thái của chị chính là nét phương Đông mà chúng tôi muốn thể hiện”, bộ đôi chia sẻ. Vốn thân thiết, họ đều cảm thấy tự tin và hiểu ý nhau nên công việc cũng thoải mái, dễ dàng hơn.

Thanh Lam hiếm khi xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh, nhưng chị luôn hỗ trợ hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son một cách nhiệt tình trong các hoạt động.

Trong show diễn, Thanh Lam sẽ thể hiện hai ca khúc Lời tôi ru và Đố tình. Diva diện bộ váy với sắc đỏ rực rỡ, được kỳ vọng sẽ mang đến màn trình diễn thăng hoa của âm nhạc – thời trang giữa không gian phố cổ Hội An.

Ở tuổi 54, Thanh Lam có sự thay đổi đáng kể trong gu thời trang. Diva Hà thành được 2 nhà thiết kế Đinh Trường Tùng và Vũ Ngọc Tú tư vấn hỗ trợ trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân.

Trang phục hợp phong cách góp phần giúp Thanh Lam thăng hoa trên sân khấu. 

Khi thiết kế trang phục cho người chị thân thiết, nhà mốt đã dành thời gian quan sát, tìm hiểu về sở thích, cách ăn mặc của diva, qua đó tạo ra những thiết kế tôn dáng, hợp xu hướng, vừa đảm bảo mang đậm dấu ấn Thanh Lam.

Cả hai giữ phong cách cá tính, rực lửa vốn có của giọng ca sinh năm 1969. Bên cạnh đó, họ kết hợp nét nhẹ nhàng, lãng mạn đúng với khí chất của chị ở giai đoạn này.

Show Phương Đông rực rỡ diễn ra ngày 28/7 tại Hội An. 200 khách mời bao gồm các nghệ sĩ hàng đầu như: Thanh Lam, Cẩm Vân, Tùng Dương, Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ, Hòa Minzy, Minh Hằng… và các siêu mẫu Vũ Thu Phương, Minh Tú

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button