Showbiz

Hồ Ngọc Hà nói gì khi giữ lại thí sinh của Hương Giang?

Hồ Ngọc Hà khẳng định khi tham gia The New Mentor, cô chỉ muốn các người mẫu có nơi để tỏa sáng đúng với tài năng của họ. Theo nữ ca sĩ, ai có tài năng nhất sẽ tỏa sáng và cô sẽ đấu tranh bằng mọi giá để đưa ra một kết quả công tâm nhất.

Với chiến thắng của học trò ở thử thách phụ trong tập 5 The New Mentor, Hồ Ngọc Hà được quyền chọn đội đồng hành cùng đội mình ở thử thách chính. Giữa 3 đội còn lại gồm đội Thanh Hằng (còn 4 người), đội Hương Giang và đội Lan Khuê (đều còn 6 người), Hồ Ngọc Hà đã chọn đội Thanh Hằng.

Nói về lựa chọn này, Hồ Ngọc Hà giải thích: “Cuộc chơi phải có bất ngờ mới thú vị. Tôi chọn đội Thanh Hằng thứ nhất là vì chúng tôi hiểu nhau. Thứ hai, với những clip viral (đoạn phim ngắn có sức lan truyền trên mạng) thì càng đông người sẽ càng khó quay, nên tôi chọn đội ít người nhất để phối hợp. Khi lên set quay, 6 người sẽ vừa vặn”.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi giữ lại thí sinh của Hương Giang sau lần nổi nóng?  - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng Thanh Hằng mang về chiến thắng trong tập 5 The New Mentor

NVCC

Về phía Thanh Hằng, cô không bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà chọn đội mình mà cho rằng Hà Hồ chọn cô “là điều nên làm”. Nữ siêu mẫu cho biết tâm thế của cô là luôn nghĩ bản thân sẽ chiến đấu một mình, dù có hay không có người bên cạnh. Diễn viên phim Mẹ chồng cho hay: “Có ghép chung với ai thì lộ trình đi của tôi vẫn sẽ như thế. Điện ảnh là nơi tôi “xông pha” nhiều rồi, tôi lại am hiểu sản phẩm sâu sắc, có nhiều kinh nghiệm, kiến thức về góc quay hay câu chuyện sáng tạo”.

Với thử thách quay clip viral một sản phẩm điện thoại di động dành cho Gen Z, Hồ Ngọc Hà đánh giá là khó. Cô và Thanh Hằng thống nhất ai có thế mạnh gì thì sẽ tập trung vào phần đó. “Chúng tôi không có sự tranh luận gay gắt nào cả. Hà có thế mạnh về nhịp điệu. Cô ấy nghe theo ý tưởng của tôi, sự sáng tạo đường dây câu chuyện, các cú máy chuyển cảnh, diễn xuất cho các người mẫu được phân vai phù hợp. Dựa trên đó chúng tôi điều chỉnh sao cho mượt mà, cũng như diễn xuất của các bạn cho đồng nhất cả hai team”, Thanh Hằng cho biết.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi giữ lại thí sinh của Hương Giang sau lần nổi nóng?  - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà đầu tư kỹ lưỡng về trang phục khi lên sóng, biến hóa với nhiều phong cách khác nhau

NVCC

Sau 45 phút quay với tinh thần làm việc ăn ý cũng như tôn trọng lẫn nhau, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng có 90 phút để dựng clip. Giọng ca Cả một trời thương nhớ nói cô ưng ý về thành quả của cả hai đội. Và với clip được các giám khảo đánh giá cao, đội Hồ Ngọc Hà và đội Thanh Hằng giành chiến thắng. Tuy nhiên, cả hai huấn luyện viên đều vướng phải một số nghi ngờ từ khán giả.

Với Hồ Ngọc Hà, một số ý kiến cho rằng do ở tập trước cô nổi nóng với Hương Giang nên ở tập này nhà sản xuất phải nhượng bộ để đội cô chiến thắng. Trước vấn đề này, nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời: “Đã bước vào cuộc chơi này không ai biết được ai sẽ là người thắng và ai sẽ thua. Trong quá trình thực hiện sản phẩm, có khi mình thấy hay, nhưng ra thành phẩm lại chưa chắc đã như mình muốn. Mỗi điều đó thôi đã thấy ngay bản thân mình cũng chưa thể biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nên chuyện thắng thua hay ai phải ra về, không ai biết trước được”.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi giữ lại thí sinh của Hương Giang sau lần nổi nóng?  - Ảnh 4.

Như Vân (trái) và Lâm Châu là hai thành viên còn lại của đội Hồ Ngọc Hà

NVCC

Hồ Ngọc Hà nói thêm, từ đầu khi tham gia The New Mentor cô chỉ muốn các người mẫu có nơi để tỏa sáng đúng với tài năng của họ, ai có tài năng nhất sẽ tỏa sáng và cô sẽ đấu tranh bằng mọi giá để đưa ra một kết quả công tâm nhất. “Rõ ràng đến giờ phút này có nhiều bạn đi về là đúng, nhưng vài bạn chưa đúng. Vì vậy tôi đã có những suy nghĩ và lời nói bảo vệ tới cùng. Tôi rất mong kết quả lúc nào cũng làm hài lòng số đông khán giả”, nữ ca sĩ cho hay.

Khi bước vào vòng loại, sau khi đặt câu hỏi cho 4 người mẫu và nghe câu trả lời, Hồ Ngọc Hà quyết định loại đi hai thành viên của đội Lan Khuê, giữ lại thí sinh cho đội Hương Giang. Kết quả này khiến người xem bất ngờ bởi sau lần nổi nóng với Hương Giang ở tập 4 vì mất đi hai học trò, khán giả tin rằng cô sẽ “trả thù”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chia sẻ: “Lần này tôi thắng nhưng tôi không chơi chiêu, vì khi mình chơi chiêu tức là mình không tự tin vào bản thân. Còn khi bạn chơi một cách chính trực là lúc các bạn rất tin vào bản thân và tin vào sự thật. Tôi chỉ loại người yếu nhất”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button