Showbiz

Lộ hình ảnh đầu tiên về đám hỏi Quang Hải: Dựng rạp quy mô, mời 400 khách

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ dạm ngõ hôm 20/11, tiếp đó cặp đôi này sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024. Gần 1 tuần nữa mới đến ngày tổ chức nhưng không khí đã chuẩn bị đã rất rộn ràng.

Theo Soha, đơn vị thi công không gian lễ ăn hỏi đã có mặt ở nhà cầu thủ và tiến hành dựng rạp. Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Quang Hải sẽ tổ chức đám hỏi với quy mô không phải dạng vừa.

Được biết, quy mô lễ ăn hỏi của Quang Hải sẽ khoảng 400 khách. Toàn bộ không gian tiệc được trang trí bằng 100% hoa tươi.

screenshot1-1500.jpg

screenshot2-1500.jpgKhông gian lễ ăn hỏi của Quang Hải đã được tiết lộ.

Ngoài ra, lễ ăn hỏi của Quang Hải được tổ chức tại sân vận động gần nhà cầu thủ ở Đông Anh (Hà Nội). Chi tiết này giống với đám cưới của nhiều cầu thủ khác như Văn Hậu, Công Phượng, Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài,…

Sở dĩ đây là địa điểm được các cầu thủ ưa chuộng vì có thể mời được đông đảo mọi người đến chia vui và cũng là nơi gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, nơi lần đầu tiên họ được tiếp xúc với trái bóng tròn.

Cách đây ít giờ, Quang Hải lần đầu tiên có chia sẻ về vợ sắp cưới. Quang Hải cho biết: “Thực ra thì sắp tới, tôi có một vài tin vui. Hy vọng tôi nhận lời chúc phúc đến từ mọi người.

Người đồng hành với tôi, bạn gái tôi đã có quãng thời gian sang Pháp cùng tôi. Cô ấy đủ để hiểu khó khăn mà tôi trải qua.

Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi và cô ấy luôn có với nhau nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn”.

Chu Thanh Huyền dù chưa từng được công khai chính thức nhưng sau cùng lại trở thành cô dâu của chàng tiền vệ từng nhiều lần vướng vào lùm xùm tình ái. Nàng WAG đã ở bên Quang Hải ở giai đoạn anh gặp nhiều khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Cô đã ở bên động viên và cùng chàng tiền vệ bước qua mọi khó hạn. Bên cạnh đó tiền vệ này cũng thừa nhận cả hai có nhiều điểm chung để nên duyên vợ chồng.

Đặc biệt Quang Hải còn nhận xét về Thanh Huyền: “Bạn gái tôi năng động, thích truyền năng lượng cho những người xung quanh”.

Trước đó Quang Hải đã có quãng thời gian thi đấu cho CLB Pau ở Pháp. Tuy nhiên anh đã không mấy thành công khi xuất ngoại và trở về nước vào hồi tháng 6/2023.

Quang Hải hé lộ lý do muốn kết hôn với Chu Thanh Huyền sau hơn 2 năm hẹn hò

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button