Showbiz

Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết ‘thán phục’

Hà Hồ bật mí việc thay đổi cách ăn mặc, bỏ style màu mè như thời The Face để lột xác trong The New Mentor.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Hà Hồ vẫn được coi là một biểu tượng thời trang đáng chú ý, thu hút sự quan tâm của khán giả. Cô là một fashion icon nổi tiếng trong showbiz Việt và điều này không thay đổi theo thời gian. Một trong những điểm mạnh của bà mẹ ba con này chính là khả năng biến hóa với thời trang từng giai đoạn.

Trong quá trình tham gia The Face năm 2016, Hà Hồ thể hiện phong cách “tắc kè hoa” với nhiều outfit màu mè và độc đáo. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong The New Mentor năm 2023, cô thay đổi phong cách với những bộ trang phục đơn giản, tông màu đen và trắng.

Hà Hồ đã lý giải sự thay đổi này bằng hai từ “Quiet Luxury” có nghĩa là “sang ngầm,” để thể hiện sự tinh tế và thanh lịch trong phong cách của mình. Sau khi thông tin này được lan truyền, khán giả chỉ biết ngả mũ thán phục trước phong cách của “nữ hoàng giải trí”.

Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết thán phục-1
Mới đây trên Instagram cá nhân, Hà Hồ cho biết vì yêu thích phong cách Quiet Luxury, cô đã quyết tâm rũ bỏ hình ảnh màu mè từng làm nên thương hiệu cho chính mình trong quá khứ.

Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết thán phục-2Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết thán phục-3Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết thán phục-4Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết thán phục-5Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết thán phục-6Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết thán phục-7
Phong cách mới gây ấn tượng của Hà Hồ tại The New Mentor.

Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết thán phục-8Hà Hồ bật mí lý do thay đổi gu thời trang, nghe xong chỉ biết thán phục-9
Dù đã từng tạo dấu ấn với các set đồ màu mè như tại The Face 2016 nhưng Hà Hồ vẫn muốn “lột xác” với style mới. 

Cũng liên quan đến tin tức Hà Hồ, được biết, cách đây không lâu, nữ ca sĩ gây sốc khi bị netizen phát hiện mặc váy ngủ sau sân khấu, ngoại hình ngây bất ngờ.

Cụ thể, cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh Hà Hồ tất bật chuẩn bị trước giờ lên sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là việc nữ ca sĩ diện chiếc váy ngủ trong khi di chuyển, qua hình ảnh này có thể thấy được sự bận rộn của Hà Hồ.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Từ trước đến nay, Hà Hồ luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, sang chảnh thế nên việc nữ ca sĩ diện chiếc váy ngủ ở chốn đông người đã gây bất ngờ.

Tuy nhiên dù không khoác lên mình trang phục sang trọng, thế nhưng sắc vóc Hà Hồ vẫn khiến nhiều người tấm tắc. Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi thần thái, nhan sắc của nữ ca sĩ trong lúc mặc váy ngủ di chuyển vội.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button