Showbiz

Như Vân lên tiếng trước màn đối đầu cực căng của ‘nữ hoàng giải trí’ và Hương Giang

Hồ Ngọc Hà nổi giận mắng Hương Giang và bỏ về khi bị loại cả hai thí sinh trong tập 4 The New Mentor.

Trong tập 4 The New Mentor, Hương Giang bảo toàn được 6 thành viên nhờ chiến thắng chung cuộc. Nhận định bản thân sẽ gặp khó khăn trong các thử thách sắp tới, Hương Giang sẵn sàng tung chiêu cứu Lan Khuê vào vòng an toàn và để 2 chị đại vào vòng nguy hiểm. Theo ý của Hương Giang thì đội của Lan Khuê sẽ gặp nhiều bất lợi trong các tập tiếp theo khi tiếp tục giữ vững được số lượng thành viên. Và điều này sẽ có lợi cho đội của Hương Giang.

Hồ Ngọc Hà quyết định đưa Thanh Tuyền và Hoàng Yến vào vòng loại còn Thanh Hằng chọn Ngọc Ánh và Tường Vân để đối diện và trả lời những câu hỏi “hóc búa” của Dược sĩ Tiến và Super Metor Hương Giang. Cuối cùng Hương Giang đã nói lời chia tay đầu tiên với Thanh Tuyền thuộc đội của Hồ Ngọc Hà. Sau đó Dược sĩ Tiến loại tiếp Hoàng Yến cũng thuộc đội của Hồ Ngọc Hà.

Với việc mất một lúc hai thí sinh, tập trước cũng mất hai người, Hà Hồ chỉ còn lại hai chiến binh khiến cô không giữ được bình tĩnh đã chất vấn Hương Giang gay gắt vì sao lại chọn đội của Lan Khuê vào vòng an toàn:

“Em nói là phải công tâm nhưng mà em sợ đội của em không được an toàn nên em chọn đội của Khuê có quá nhiều bạn còn nhiều khuyết điểm. Hương Giang có thực sự chơi một cách công tâm và để muốn tìm ra một The New Mentor thực sự cho chương trình chưa?”.

Như Vân lên tiếng trước màn đối đầu cực căng của nữ hoàng giải trí và Hương Giang-1
Hai thành viên của đội Hà Hồ bị loại khiến Super Mentor này không giữ được bình tĩnh nên có màn phản ứng cực gắt với Hương Giang rồi bỏ vị trí, rời khỏi trường quay.

Đáp lại thắc mắc của Hồ Ngọc Hà, Hương Giang cho rằng cô có quyền chọn điều gì tốt nhất cho kết quả cuối cùng của đội mình ở các thử thách tiếp theo và so sánh: “Bản thân chị Hà cũng đã từng chọn Lan Khuê thì không có cớ gì Giang không chọn Lan Khuê được cả”.

Đến lúc này không khí trường quay căng thẳng khi Hà Hồ đã bỏ khỏi vị trí, gọi hai thí sinh còn lại trong đội của mình rời đi sau khi “chốt” lời: “Chị chọn Khuê chị đã giải thích rồi… Và chị nhìn thấy Khuê rất cố gắng nhá. Hóa ra Hương Giang đi thi là vì Hương Giang chứ không phải vì chương trình”.

Mới đây, Như Vân – một trong hai thành viên còn trụ lại trong đội Hà Hồ sau tập 4 vừa qua đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến huấn luyện viên nổi cơn thịnh nộ. Trên sóng livestream, Như Vân tiết lộ hậu trường: “Hôm đó thật sự rất căng, mọi người trong trường quay đều sửng sốt. Đã rất lâu rồi chị Hà không có sự thể hiện như vậy vì chị vốn là một người bình tĩnh”.

Như Vân lên tiếng trước màn đối đầu cực căng của nữ hoàng giải trí và Hương Giang-2
Hà Hồ đã không tránh được tức giận khi 2 thành viên đồng loạt bị loại.

Đồng thời, thành viên đội Hà Hồ đã bật cười và phủ nhận chuyện huấn luyện viên giật tóc hay tác động vật lý với Hương Giang. Là người trực tiếp chứng kiến sự việc, Như Vân nói: “Sao mà giật tóc được, đều là người lớn hết rồi, ai cũng lịch sự thì làm sao lại giật tóc đánh nhau. Mình có cãi thì cãi chuyên môn thôi”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button