Showbiz

The New Mentor tập 3, Hồ Ngọc Hà mất cùng lúc 2 thí sinh

Kết thúc tập 3 The New Mentor 2023, Hồ Ngọc Hà mất đi cùng lúc 2 thí sinh.

2 học trò của Hồ Ngọc Hà (bên phải) bị loại ở The New Mentor 2023. Ảnh: NSX. 

Tập 3 của The New Mentor 2023 vừa lên sóng đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Sau khi bị mất 2 thành viên Bùi Lý Thiên Hương và Lê Thị Hồng Hạnh, team Super Mentor Thanh Hằng đã xuất sắc có một cú lội ngược dòng và mang về chiến thắng thuyết phục.Là team có số lượng thành viên ít nhất trong tập 3, Thanh Hằng đã có chiến thuật riêng để tạo điểm nhấn trong phần thử thách của các học trò. Trước đó, nữ siêu mẫu đã trình bày ý tưởng của mình với nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong: “Hằng sẽ xây dựng các bạn như 4 con Robot. Khi bước ra thể hiện là xuất xưởng các bạn ra thời trang thế giới và đồ của Chung Thanh Phong cũng xuất xưởng ra thời trang thế giới”.

Có thể nói, số lượng thành viên bị rút ngắn tuy là bất lợi nhưng cũng là điểm mạnh để các người mẫu kiểm soát phần trình diễn của mình tốt hơn. Tưởng chừng như ở phần mở màn, cả 4 thí sinh đều xuất hiện sẽ khiến phần thử thách không còn tính bất ngờ nhưng ngược lại, phần thi catwalk đa địa hình của team Thanh Hằng đã khiến ban giám khảo vô cùng thích thú và không tiếc dành nhiều lời khen ngợi.

Khi trở thành Super Mentor chiến thắng của tập 3, siêu mẫu Thanh Hằng chọn team Hương Giang an toàn và 2 team còn lại phải cử 2 thí sinh mỗi team bước vào phòng loại. Hồ Ngọc Hà đã chọn 2 người mẫu Thảo Đặng và H’Duyên Bkrong, về phía Lan Khuê sau thời gian phân vân, cô khiến Host Dược sĩ Tiến nóng mặt khi đã lựa chọn Pông Chuẩn và Trần Thùy Trang dù đây là 2 cô gái nhận được “3 Yes” từ ban giám khảo.

Không khí trong phòng chờ trở nên căng thẳng khi Thanh Hằng và Mai Ngô đưa Pông Chuẩn trở về. Nhìn thấy không phải học trò của mình, Hồ Ngọc Hà gửi lời đến bạn thân: “Cảm ơn Hằng đã chọn đội của Lan Khuê, cảm ơn Hằng”. Dược sĩ Tiến sau đó bước vào, anh thẳng thắn chất vấn Lan Khuê về quyết định hết sức mạo hiểm cũng như đầy thách thức.

Tức tối khi bị loại một lúc 2 học trò, Hồ Ngọc Hà không ngại nhắc nhở Host của chương trình: “Dược sĩ Tiến tập này cẩn thận cộng đồng mạng nha. Nói trước”. Như vậy, qua 2 thử thách những tập đầu tiên, team 2 “chị đại” đã chia nhau giành chiến thắng nhưng cũng đồng lúc mất đi 2 thành viên khiến cục diện trở nên khó khăn so với 2 đàn em “ngồi im hưởng lợi”. Điều này khiến tập 4 The New Mentor 2023 trở nên tò mò với khán giả hơn bao giờ hết.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button