Showbiz

Chị đại ‘The New Mentor’ Hà Hồ: Hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau loạt sóng gió tình cảm

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, Hồ Ngọc Hà còn được ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc viên mãn đáng mơ ước.

Từng là chân dài đời đầu đình đám của làng mốt Việt, Hà Hồ đã chuyển hướng sang ca hát. Sau gần 20 năm hoạt động, người đẹp gốc Quảng Bình vẫn giữ vị trí hạng A ở Vbiz và được nhiều người xem là “nữ hoàng giải trí”.

Nhưng trước khi có cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên nam tài tử Kim Lý, cô từng vướng vào không ít thị phi, scandal xoay quanh chuyện đời tư.

Chị đại 'The New Mentor' Hà Hồ: Hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau loạt sóng gió tình cảm - Ảnh 1.

Nhan sắc Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại

Được biết, Hồ Ngọc Hà từng vướng tin đồn bí mật kết hôn với thiếu gia phố cổ có tiếng ở Hà Nội năm mới 16 tuổi. Theo đó, người chồng của cô là Phạm Quang H – con trai thứ của một đại gia nhà đất.

Ban đầu, nữ ca sĩ một mực phủ nhận tin đồn này, nhưng sau đó cô đã thừa nhận với báo chí và đính chính rằng bản thân kết hôn ở tuổi 17. Cô và chồng cũ đã “đường ai nấy đi” sau một thời gian ngắn bên nhau.

Chị đại 'The New Mentor' Hà Hồ: Hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau loạt sóng gió tình cảm - Ảnh 2.

Scandal lấy chồng của Hà Hồ đã tốn không ít giấy mực của báo chí lúc bấy giờ

Năm 2004, “nữ hoàng giải trí” công khai hẹn hò với nhạc sĩ nổi tiếng Đức Trí. Theo nhiều nguồn tin, nam nhạc sĩ chính là người thầy đào tạo, hướng dẫn trực tiếp khi Hà Hồ bắt đầu theo nghiệp ca hát. Hàng loạt bài hit lớn như Đêm nghe tiếng mưa, Yêu thương mong manh… mang tên tuổi Hà Hồ đến gần hơn với công chúng cũng do Đức Trí hậu thuẫn.

Hồ Ngọc Hà và Đức Trí từng có sự đồng điệu, gắn kết với nhau cả trong suy nghĩ lẫn phong cách âm nhạc. Được biết, cặp đôi bên nhau 3 năm rồi nói lời chia tay.

Chị đại 'The New Mentor' Hà Hồ: Hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau loạt sóng gió tình cảm - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà và Đức Trí

Năm 2009, người đẹp bén duyên với “đại gia phố núi” Cường Đô La. Lần công khai này của Hà Hồ khiến công chúng vô cùng bất ngờ, với một số anti-fan cho rằng cô đến với nam doanh nhân vì tiền tài, địa vị.

Cả hai có với nhau cậu con trai là Subeo vào năm 2010. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, cặp đôi không hề tổ chức đám cưới hay thông báo đã đăng kí kết hôn.

Năm 2015, Hà Hồ – Cường Đô La chính thức “chia đôi ngả”. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết và thường xuyên xuất hiện bên cạnh con trai Subeo trong những dịp đặc biệt. Mỗi khi nhắc về người cũ cả 2 đều dành những lời tốt đẹp về đối phương.

Chị đại 'The New Mentor' Hà Hồ: Hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau loạt sóng gió tình cảm - Ảnh 4.

Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân hit Cô đơn trên sofa từng gây tranh cãi khi vướng phải lùm xùm tình ái với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp sánh đôi tình tứ bên nhau khiến nữ ca sĩ hứng chịu chỉ trích từ dư luận.

Chị đại 'The New Mentor' Hà Hồ: Hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau loạt sóng gió tình cảm - Ảnh 4.

Thời điểm đó, Hồ Hà bị một lượng lớn người khán giả lên án “tẩy chay”

Sau nhiều ồn ào tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau tạo nên gia đình hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ trong Vbiz.

  • Kim Lý tuyên bố cưới Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt yêu lâu không chịu cưới

    Kim Lý tuyên bố cưới Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt yêu lâu không chịu cưới

Cặp đôi bén duyên sau khi hợp tác quay MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Sau 3 năm hẹn hò, người đẹp gốc Quảng Bình quyết định đăng kí kết hôn với Kim Lý đầu năm 2020, rồi họ cùng nhau chào đón sự ra đời của cặp song sinh Lisa – Leon.

Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật, Hà Hồ còn “cân” thêm nhiều lĩnh vực như kinh doanh, người mẫu, huấn luyện đào tạo nghệ sĩ trẻ…

Trên các nền tảng mạng xã hội, cô được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì sở hữu sự nghiệp thành công nhưng vẫn cân bằng được thời gian chăm sóc gia đình.

Chị đại 'The New Mentor' Hà Hồ: Hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau loạt sóng gió tình cảm - Ảnh 6.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

Chị đại 'The New Mentor' Hà Hồ: Hôn nhân hạnh phúc viên mãn sau loạt sóng gió tình cảm - Ảnh 7.

Gia đình hạnh phúc, ấm êm của Hà Hồ

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button