Showbiz

Vóc dáng nóng bỏng của 9X được mệnh danh “ngựa chiến” đội Hồ Ngọc Hà

Xuất hiện tại "The New Mentor", Nguyễn Đình Như Vân khiến khán giả ấn tượng với gương mặt cá tính và thân hình gợi cảm.

Nguyễn Đình Như Vân là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng yêu thích thời trang. Dù sở hữu nhiều thành tích ấn tượng, Như Vân sẵn sàng bắt đầu lại từ con số 0, tìm kiếm cơ hội ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Đến với chương trình The New Mentor, Như Vân nhanh chóng trở thành gương mặt được cả 4 huấn luyện viên săn đón. Sau màn bốc thăm căng thẳng, cô chính thức trở thành một phần của đội Hồ Ngọc Hà.

Vóc dáng nóng bỏng của 9X được mệnh danh ngựa chiến đội Hồ Ngọc Hà - 1
Nguyễn Đình Như Vân (SN 1991, Lâm Đồng) được khán giả biết đến là người mẫu chuyên nghiệp, có độ phủ sóng cao trong làng mốt Việt. Ít ai biết rằng, cô chính là người đứng sau, hướng dẫn catwalk (trình diễn trên đường băng) cho nhiều hoa hậu nổi tiếng khi họ tham gia “đấu trường” nhan sắc quốc tế (Ảnh: @nguyendinhnhuvan).

Vóc dáng nóng bỏng của 9X được mệnh danh ngựa chiến đội Hồ Ngọc Hà - 2
Với làn da “bánh mật” khỏe khoắn và chiều cao nổi bật 1,74m, Như Vân được nhiều nhãn hiệu thời trang Việt Nam ưu ái, lựa chọn hợp tác. Thậm chí, giám khảo người Thái Lan – Lukkade Metinee Kingpayome – còn dành lời khen ngợi khi cô xuất hiện tại chương trình “The New Mentor” (Ảnh: @nguyendinhnhuvan).

Vóc dáng nóng bỏng của 9X được mệnh danh ngựa chiến đội Hồ Ngọc Hà - 3
Ngay từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật, Như Vân đã xác định theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng, gợi cảm. Những bộ cánh của cô nàng đa phần có thiết kế táo bạo, khá khó mặc, chủ yếu giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ, phô diễn đường cong nóng bỏng (Ảnh: @nguyendinhnhuvan).

Vóc dáng nóng bỏng của 9X được mệnh danh ngựa chiến đội Hồ Ngọc Hà - 4
Chân dài gốc Lâm Đồng liên tục thử nghiệm nhiều xu hướng thời trang mới mà ít người dám diện. Điển hình khi xuất hiện với màu tóc vàng nổi bật, cô lựa chọn mặc áo dáng ngắn, màu trắng đơn giản phối cùng mẫu quần được gắn lông vũ hồng lạ mắt. Một sự kết hợp cá tính, phá cách giúp Như Vân biến hóa thành cô nàng Âu Mỹ “bốc lửa” (Ảnh: @nguyendinhnhuvan).

Vóc dáng nóng bỏng của 9X được mệnh danh ngựa chiến đội Hồ Ngọc Hà - 5
Trải qua 2 lần sinh nở, Như Vân vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, không chút mỡ thừa. Người đẹp gốc Lâm Đồng thường xuyên diện những mẫu bikini dây mảnh, độc đáo, được cắt xẻ ở vùng ngực và hông tạo cảm giác mềm mại, quyến rũ (Ảnh: @nguyendinhnhuvan).
Vóc dáng nóng bỏng của 9X được mệnh danh ngựa chiến đội Hồ Ngọc Hà - 6
Muốn có được hình thể đẹp, Như Vân đã dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, ăn uống lành mạnh. Trên trang cá nhân, cô không ngại chia sẻ đến người hâm mộ bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình (Ảnh: @nguyendinhnhuvan).

Vóc dáng nóng bỏng của 9X được mệnh danh ngựa chiến đội Hồ Ngọc Hà - 7
Như Vân từng làm mẹ đơn thân và có con gái đầu lòng khi mới 18 tuổi. Trải qua chuyện tình cảm không mấy hạnh phúc, người đẹp gốc Lâm Đồng rất thận trọng trong việc làm quen mối quan hệ mới. Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây và 5 người con (Ảnh: @nguyendinhnhuvan).

Vóc dáng nóng bỏng của 9X được mệnh danh ngựa chiến đội Hồ Ngọc Hà - 8
Ghi danh tại “The New Mentor”, Như Vân mong muốn sẽ truyền cảm hứng cho những người mẹ trong và ngoài chương trình cần luôn mạnh mẽ và sẵn sàng đứng vững trên đôi chân của chính mình. Thông điệp ý nghĩa này của cô đã chạm đến trái tim của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button