Showbiz

Diễn viên Lê Bống tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Mai Dịch

Nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, diễn viên Lê Bống đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với thế hệ cha ông đã ngã xuống vì độc lập tự do cho dân tộc.

Dịp 27/7, diễn viên Lê Bống cùng Đoàn thanh niên phường Mai Dịch đã tới nghĩa trang Mai Dịch để tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Lê Bống chia sẻ: “Trong không khí trang nghiêm, xúc động, chúng tôi cùng thắp nén tâm nhang, những ngọn nến bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự ngưỡng mộ, khâm phục của thế hệ hôm nay dành cho những người đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc”.

Diễn viên Lê Bống.

Lê Bống chia sẻ thêm vinh dự khi được tham gia vào những hoạt động ý nghĩa dịp 27/7 này. “Thông qua những hoạt động tưởng nhớ này, tôi càng ý thức được thế hệ hôm nay về trách nhiệm phải sống, học tập, lao động, cống hiến cho Tổ quốc, xứng đáng với các thế hệ ông cha”, Lê Bống bày tỏ.

Lê Bống là MC, TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, Lê Bống ít xuất hiện hơn, cô tập trung tham lớp học chuyên sâu về MC và diễn xuất.

“Thời gian qua tôi khá bận rộn với việc tập trung phát triển bản thân, hoàn thiện các kỹ năng để trở thành một phiên bản tốt hơn. Tôi đang tham gia vai diễn trong phim truyền hình trong Nhà mình lạ lắm. Do đây là lần đầu đóng phim dài tập, nên tôi gần như bỏ hết công việc đang làm để tập trung hết cho phim”, Lê Bống chia sẻ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button