Showbiz

Màn đối đáp giữa Đàm Thu Trang và con gái về Cường đô la khiến CDM cười ngất

Cô bé Suchin đã có chia sẻ đầy bất ngờ về người bố của mình nhưng vẫn khẳng định một điều khiến Đàm Thu Trang không nói nên lời.

Con gái Cường đô la – Suchin đã bước sang tuổi thứ 2 và ngày càng được khen ngợi có ngoại hình đáng yêu, gương mặt giống bố. Cô bé cũng vô cùng lém lỉnh mỗi khi trò chuyện với bố mẹ. Minh chứng là mới đây Đàm Thu Trang đã đăng tải clip bé Suchin “kể tội” Cường Đô La đi chơi một mình, bỏ ba mẹ con ở nhà.

Màn đối đáp giữa Đàm Thu Trang và con gái về Cường đô la khiến CDM cười ngất 1
Màn đối đáp giữa Đàm Thu Trang và con gái về Cường đô la khiến CDM thích thú

Nhóc tì nói chuyện với mẹ bằng giọng vô cùng nghiêm túc rằng: “Ba đưa Suchin đi học, xong rồi ba thay đồ, ba lái xe một mình đi đánh golf. Bỏ 3 đứa mình ở nhà luôn, không cho mình với mẹ và cô Thư đi đánh golf với nhau luôn”.

Tuy nhiên bất ngờ là khi người đẹp xứ Lạng hỏi con gái “Thế thì là ba hư hả?”, Suchin bất ngờ quay ngoắt 180 độ, bênh vực ba bằng lời khẳng định: “Không. Tốt!”. Phản ứng bênh vực ba của Suchin khiến Đàm Thu Trang phải bật cười và ghen tị với chồng: “Nhất ba Nguyễn Quốc Cường rồi”.

Được biết Suchin là con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang, cô bé chào đời vào cuối năm 2020 và nhanh chóng trở thành nhóc tì được yêu mến trên MXH. Cô bé thường được gọi là “rich kid” vì cuộc sống giàu sang, hạnh phúc, từ bé đã được bố đầu tư cho dùng toàn hàng hiệu.

Màn đối đáp giữa Đàm Thu Trang và con gái về Cường đô la khiến CDM cười ngất 2
 
Màn đối đáp giữa Đàm Thu Trang và con gái về Cường đô la khiến CDM cười ngất 3
 

Suchin tròn 2 tuổi, cặp đôi Cường đô la và Đàm Thu Trang chính thức cho con đến trường. Trên trang cá nhân, vợ chồng đại gia phố núi thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái cưng tới lớp học. Dù còn nhỏ nhưng Suchin đã được bố mẹ nhận xét là thông minh, xinh xắn và vô cùng đáng yêu.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button