Showbiz

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là ‘thiên tài’

Dàn sao tham gia Lễ hội âm nhạc 8Wonder gồm Charlie Puth và các nghệ sĩ Việt là Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie.

Tại đại nhạc hội 8Wonder tại VinWonders Nha Trang vào ngày 22-7 tới, dàn nghệ sĩ Việt đông đảo được mời biểu diễn cùng “siêu sao tỉ view” Charlie Puth.

Họ đều là những người có trình độ biểu diễn nổi trội, có khả năng xử lý ca khúc tốt lẫn phong cách trò chuyện gần gũi, biết “điều khiển đám đông”.

Đây là những đại diện cho hai thế hệ nhạc Việt.

Nếu Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà là những nghệ sĩ biểu diễn lâu năm và dạn dày kinh nghiệm sân khấu thì HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie mang đến sức trẻ, giỏi nắm bắt thị hiếu giới trẻ.

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 1.
Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 2.
Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 3.

Cùng với việc BlackPink chọn Việt Nam là một trong những điểm dừng chân cho chuyến lưu diễn Born Pink sắp tới, nhiều khán giả hy vọng làn sóng concert quốc tế sẽ quay trở lại Việt Nam với những ngôi sao ngày càng đình đám.

Không chỉ riêng Việt Nam, sau khi trở về từ 8Wonder, Charlie Puth sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn với các điểm đến như UAE, Bangkok, Jakarta, Sydney… thời gian tới.

Chuyến lưu diễn đưa anh đến với khán giả toàn cầu của mình, và mỗi show đều quy tụ nhiều ngôi sao bản địa.

Đó cũng là cách để nam ca sĩ đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả bản địa hơn nữa, đồng thời tạo sự kết nối giữa anh và những nghệ sĩ này.

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 4.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ mang những ca khúc sôi động nhất đến với 8Wonder, vì đây chính là một đại nhạc hội để khán giả và nghệ sĩ cháy hết mình trong một đêm đáng nhớ.

Khán giả có thể thưởng thức những ca khúc hit của Hồ Ngọc Hà gần đây như: Cô đơn trên sofa, Keep me in love…

Việc được hát song ca cùng Charlie Puth là điều mà bất cứ một ca sĩ nào cũng mong muốn. “Nếu có cơ hội hát cùng Charlie Puth thật sự là một vinh hạnh đối với Hà” – nữ ca sĩ bày tỏ.

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 5.

Để tham dự sự kiện này, Hồ Ngọc Hà đã sắp xếp lịch tham dự sự kiện và di chuyển dày đặc của mình. Hiện cô đang trong quá trình quay hình chương trình thực tế về thời trang và cũng khá kín lịch với một số lịch trình show diễn tại Mỹ.

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, sự có mặt của Hà Anh Tuấn tại 8Wonder cũng giúp nâng tầm lễ hội âm nhạc.

Hà Anh Tuấn không chỉ là nghệ sĩ biểu diễn có tiếng mà còn có công ty riêng cùng các cộng sự, am hiểu ngành tổ chức sản xuất biểu diễn âm nhạc. Anh cũng là nghệ sĩ Việt có khả năng đứng chung sân khấu với nghệ sĩ quốc tế tầm cỡ.

Nói về việc đứng chung sân khấu với Charlie Puth, Hà Anh Tuấn cho rằng không chỉ mình anh mà các nghệ sĩ khác đều rất hào hứng và vinh dự.

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 6.
Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 7.

Nhắc đến Charlie Puth – Amee (giọng ca Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Tình bạn diệu kỳ…) không giấu được sự phấn khích.

Vừa qua, cô cũng mở rộng hoạt động sang thị trường Mỹ khi tham dự sự kiện thời trang của thương hiệu xa xỉ tại đây, nên cơ hội biểu diễn cùng chương trình với ngôi sao Mỹ Charlie Puth là bước tiến mà Amee mong đợi từ lâu.

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 8.

Do sở hữu nhiều ca khúc hit thịnh hành với giới trẻ và đặc biệt là trên nền tảng TikTok, Amee là giọng ca trẻ đắt sô.

Cô vẫn luôn giữ nhịp tập luyện để biểu diễn ở tất cả các chương trình mình tham gia, vì dù nhỏ hay lớn thì đều có khán giả của cô ở đó.

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 9.

Cùng với Amee, những cái tên HIEUTHUHAI, MONO, tlinh đang được giới trẻ yêu mến qua nhiều ca khúc hit và phong cách biểu diễn hiện đại.

Hai cái tên HIEUTHUHAI và MONO xuất hiện cùng nhau nhiều lần trong các chương trình ca nhạc vì đều là hai nghệ sĩ nam trẻ tuổi ăn khách nhất hiện nay.

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 10.

Hoạt động cùng ê kíp kinh nghiệm và chuyên nghiệp, MONO còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và làm đại sứ thương hiệu.

Trong khi đó, HIEUTHUHAI cũng là rapper có tính thương mại cao, được biết đến nhờ chương trình thực tế 2 ngày 1 đêm và các bản rap Ngủ một mình, Không thể say

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 11.

Còn tlinh, cô cũng là một trong những thí sinh nổi bật nhất sau chương trình đình đám Rap Việt mùa 1.

Cô tạo nên một cá tính âm nhạc không thể trộn lẫn, với chất nữ tính gợi cảm, cá tính và phù hợp với thời đại. Các hit nổi bật của cô là Nếu lúc đó, Ghệ yêu dấu của em ơi, Gái độc thân, Không cần phải nói nhiều…

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 12.
Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 13.

Hoàn thiện bức tranh mùa hè sôi động của đại nhạc hội 8Wonder là DJ Mie, người sẽ mang đến những set nhạc bùng nổ, rộn rã cho không gian biểu diễn tại quảng trường biển Wonder Square qui mô khủng lên tới 10.400m2, cùng tầm nhìn 180 độ hướng ra vịnh biển Nha Trang, kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng và visual đỉnh cao.

Được biết đến rộng rãi từ chương trình Rap Việt nhưng cũng đã có kinh nghiệm chơi DJ ở nhiều club có tiếng trước đó, DJ Mie là một trong gương mặt nổi tiếng nhất trong giới DJ trẻ hiện nay.

Cô có phong cách biểu diễn phóng khoáng với lối ăn mặc gợi cảm và nhan sắc xinh đẹp.

Hồ Ngọc Hà muốn hát cùng Charlie Puth, Amee gọi anh là thiên tài - Ảnh 14.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button