Showbiz

Hồ Ngọc Hà 1 năm bán son kiếm bằng 10 năm đi hát nhưng vẫn không thể nghỉ hát vì lý do này

Trở thành nữ hoàng giải trí, Hồ Ngọc Hà bỗng dưng lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm và gặt hái nhiều thành công. Nhưng nữ ca sĩ vẫn nói sẽ không vì kinh doanh mà nghỉ hưu sớm nghề hát.

Hồ Ngọc Hà cho ra đời thương hiệu son môi M.O.I khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp ca hát.Cô giữ vai trò là giám đốc sáng tạo cho công ty mỹ phẩm mà cô kết hợp đầu tư và phát triển. Nói về con đường phát triển của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ban đầu thương hiệu mỹ phẩm Việt chưa được đón nhận tin tưởng bằng thương hiệu quốc tế nhưng nhờ gu thẩm mỹ riêng, sản phẩm của công ty Hồ Ngọc Hà được đón nhận.

ho ngoc ha ban son

Trong công việc kinh doanh của mình, cô còn đưa Kim Lý thành đối tác của chính mình, là đại sứ cho sản phẩm của công ty.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ một năm bán son kiếm bằng 10 năm đi hát. Thế nhưng bên cạnh việc phát triển kinh doanh, tăng thêm dòng sản phẩm, khán giả thấy Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội quảng cáo cho son môi, mặt nạ của công ty mình nhưng cũng thấy cô miệt mài đi hát, điển hình là show Love Songs từ 2020 đến nay. Mới đây vào năm 2022 trong lần trả lời phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cũng nói cô đi hát vì mưu sinh.

ho ngoc ha ca hat

Nếu vì mưu sinh, việc kinh doanh mỹ phẩm mang lại lợi nhuận tốt như vậy, liệu có khi nào đó sẽ là kế hoạch để Hồ Ngọc Hà nghỉ hưu sớm với nghề hát, nhất là khi lớp trẻ ngày càng có nhiều gương mặt mới nổi bật. Nhưng nữ ca sĩ nói cô không nghỉ hưu sớm vậy bởi ca hát giúp cô cân bằng cuộc sống “Chỉ có điều hãy để tôi hát khi tôi buồn, lúc đó âm nhạc sẽ chạm lòng người hơn những lúc vui”.

Là một người dày dạn kinh nghiệm sân khấu và trong thị trường giải trí nhưng với thị trường kinh doanh mỹ phẩm, Hồ Ngọc Hà tự cho mình còn là mới nên cô vừa vận dụng khả năng của bản thân vừa tìm những cộng sự có kinh nghiệm trong việc tiếp thị, vận hành, tài chính…

Là một người hiểu rõ hình ảnh của cá nhân cũng sẽ ảnh hưởng tới thương hiệu sản phẩm nên dù tách bạch công việc và chuyện cá nhân thì cô vẫn luôn phải giữ hình tượng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi may mắn từ lúc bắt đầu, thương hiệu cũng không có sự cố nào (cười). Nhưng tôi hiểu, mình có sự cố chắc chắn thương hiệu cũng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Bản thân tôi cũng tách bạch chuyện cá nhân và công việc. Đối với tôi, tại M.O.I tôi là người tạo ra sản phẩm, nên tôi phải làm thật tốt vai trò giám đốc sáng tạo của mình. Có sản phẩm tốt rồi, tôi tin đây là thương hiệu đủ lớn để các khách hàng trao niềm tin và tiếp tục sử dụng. Vai trò của tôi cũng không còn quá nhiều ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh khi đã có lượng khách hàng yêu sản phẩm của chúng tôi”.

kim ly ho tro kinh doanh

Khi nói về kinh doanh mỹ phẩm, Hồ Ngọc Hà nói rằng cô muốn tạo ra cơ hội kinh doanh cho nhiều phụ nữ giúp họ độc lập tài chính. Hồ Ngọc Hà cũng nói kinh doanh thành công sẽ có thêm vốn để đầu tư vào ca hát, cô sẽ không xuất hiện nhiều ngày nào cũng đi hát như trước vì sẽ làm cảm xúc chai lì, và cô sẽ chỉ chọn những show diễn mà xác định khán giả sẽ yêu thích và sẽ đầu tư nhiều hơn cho việc xuất hiện. Kinh doanh thành công, giúp Hồ Ngọc Hà thảnh thơi để lên sân khấu thực sự được thăng hoa chứ không phải trả bài nhận tiền.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button