Showbiz

“Hoàng tử Indie” Thái Vũ bất ngờ tổ chức đám cưới vào thời điểm diễn ra concert BLACKPINK

"Hoàng tử Indie" Thái Vũ bất ngờ tổ chức tiệc cưới thân mật vào tối concert BLACKPINK với dàn sao gồm Đen Vâu, Lê Hiếu, Hoàng Dũng tham dự.

"Hoàng tử Indie" Thái Vũ bất ngờ tổ chức đám cưới vào tối concert BLACKPINK  - Ảnh 1.

Vũ bất ngờ tổ chức đám cưới tối 29/7. Ảnh: VNE

Đám cưới Vũ và vợ Hằng Nguyễn diễn ra tối 29/7 tại một khách sạn, có khoảng 300 khách mời. Ca sĩ chọn không gian hôn lễ theo phong cách đơn giản, gồm một sân khấu nhỏ, đặt ở giữa là chiếc đàn piano, xung quanh trang trí nhiều hoa hồng trắng.

Trong buổi lễ cô dâu Hằng Nguyễn diện váy cưới ren trắng hai dây cùng Vũ bước vào sân khấu trong tiếng vỗ tay của nhiều người. Nhạc sĩ Quốc Trung làm MC cho hôn lễ. Em gái chú rể – Hoàng Nhị Hà – đưa nhẫn lên để cả hai trao cho nhau. Trong khoảnh khắc ý nghĩa, Vũ khá hồi hộp, sau đó nắm chặt tay vợ, cúi đầu cảm ơn mọi người dự chúc phúc.

"Hoàng tử Indie" Thái Vũ bất ngờ tổ chức đám cưới vào tối concert BLACKPINK  - Ảnh 2.

Ca sĩ Hoàng Dũng (áo xanh) tại lễ cưới của Vũ. Ảnh: VNE

Đến chung vui cùng Vũ có nhiều đồng nghiệp, bạn bè gồm rapper Đen Vâu, JustaTee, ca sĩ Hoàng Dũng. Vũ còn cùng Lê Hiếu gửi tặng mọi người nhạc phẩm Yêu em (Trung Kiên), tạo không gian lãng mạn cho phần tiệc.

Giữa tháng 5/2019, trên trang cá nhân, Nguyễn Hằng chia sẻ cảm xúc khi được bạn trai cầu hôn. Cả 2 đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 11/2021 ở Hà Nội. Thái Vũ từng chia sẻ về chuyện tình cảm với Nguyễn Hằng: “Thú vị là chúng tôi không có ranh giới, kiểu như indie và mainstream vậy, đôi khi mọi người cứ tìm ranh giới, nhưng thực ra nó không có. Nói chung, chúng tôi hòa hợp và bù trừ cho nhau, hút nhau như nam châm khác cực vậy”.

"Hoàng tử Indie" Thái Vũ bất ngờ tổ chức đám cưới vào tối concert BLACKPINK  - Ảnh 3.

Vũ tại lễ ăn hỏi năm 2021. Ảnh: IGNV

Cô dâu Nguyễn Hằng sinh năm 1992, cô hơn tuổi bạn trai. Hiện nay, cô đang làm truyền thông cho một công ty về âm nhạc. Hằng Nguyễn là con gái duy nhất của bà Nga Dior – cựu đại diện thương hiệu Christian Dior tại Việt Nam – một cái tên đình đám trong làng thời trang hàng hiệu Việt Nam. Đúng chuẩn con nhà nòi, Nguyễn Hằng sở hữu ngoại hình dịu dàng, sang chảnh và một cuộc sống trong mơ.

Nguyễn Hằng thường chọn những loại túi xách hàng hiệu khác nhau, kết hợp khéo léo với phục trang. Tuy xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng cô kín tiếng trong đời tư, thường chỉ chia sẻ hình ảnh về thời trang, du lịch, những chuyến đi chơi với bạn bè, hiếm khi đăng ảnh chụp chung với bạn trai nổi tiếng.

"Hoàng tử Indie" Thái Vũ bất ngờ tổ chức đám cưới vào tối concert BLACKPINK  - Ảnh 4.

Vũ và Hằng Nguyễn đã ăn hỏi từ 11/2021 ở Hà Nội. Ảnh: IGNV

Thái Vũ từng chia sẻ quan điểm về một đám cưới giản dị: “Đám cưới của tôi với Hằng sẽ nhỏ, thậm chí cực nhỏ, không gian có thể chỉ rộng bằng một căn phòng với vài chục người”. Đúng như vậy, đám cưới của cặp đôi được tổ chức kín đáo. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Vũ tên đầy đủ là Hoàng Thái Vũ, 28 tuổi, quê Hà Nội. Anh nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng các bài hát tự sáng tác theo thể loại acoustic, pop-rock. Ca sĩ có nhiều bản hit như Lạ lùng, Đông kiếm em, Her summer. Năm 2019, anh được đề cử giải Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới và Bài hát của năm.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button