Showbiz

Hồ Ngọc Hà diện đồ thùng thình ở Thượng Hải vẫn được khen: Ai dám mặc bộ này ngoài chị?

Màn lên đồ độc đáo của Hồ Ngọc Hà ở Thượng Hải cho thấy thế nào là danh xưng của "bà hoàng thời trang Việt".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ những khoảnh khắc thời trang trong chuyến công tác tại Thượng Hải vừa qua.

Trong bộ lần này, giọng ca Gửi người yêu cũ vẫn ưu tiên lựa chọn phong cách chụp street style với trang phục độc đáo được kết hợp bởi mẫu áo thùng thình bằng lụa nhiều màu, bên trong cô nàng khoác thêm áo cổ lọ làm tăng thêm phần thanh lịch.

Hồ Ngọc Hà diện đồ thùng thình ở Thượng Hải vẫn được khen: Ai dám mặc bộ này ngoài chị? Ảnh 1
Diện mạo chất lừ của Hồ Ngọc Hà giữa không gian cổ điển của Thượng Hải. Vẫn đúng với danh xưng “bà hoàng thời trang” của showbiz Việt, bà mẹ 3 con thả dáng ngẫu nhiên ở một quầy bán dimsum bình thường cũng toát ra mùi “chanh sả”. 

Đi kèm với áo lụa là một chiếc quần suông có họa tiết logo của Hermes, mỹ nhân gốc Quảng Bình không quên nhấn nhá thêm thắt lưng cùng với một đôi giày cao gót màu cam. Tưởng chừng như những món đồ Hồ Ngọc Hà phối cùng với nhau không hề “match”, nhưng đến khi cô nàng diện lên người bất ngờ đem lại một tổng thể phá cách, nhưng không kém phần thời thượng.

Hồ Ngọc Hà diện đồ thùng thình ở Thượng Hải vẫn được khen: Ai dám mặc bộ này ngoài chị? Ảnh 2
Với xuất thân là người mẫu, đến hiện tại vẫn chưa ai có thể qua mặt được Hồ Ngọc Hà về việc chụp ảnh street-style. Cứ mỗi chuyến công tác của cô đến đất nước khác đều đem lại những tác phẩm mãn nhãn. 
Hồ Ngọc Hà diện đồ thùng thình ở Thượng Hải vẫn được khen: Ai dám mặc bộ này ngoài chị? Ảnh 3
Từ cách đi đứng cho đến thần thái tạo dáng, Hồ Ngọc Hà hầu như luôn biết cách làm fan phải say mê mình trong nhiều năm qua. Thậm chí, với bộ cánh rộng thùng thình trên ảnh, nữ ca sĩ vẫn được khen hết lời, nhiều người còn khẳng định rằng: Ngoài chị ra chắc không ai mặc đẹp loại áo này. 
Hồ Ngọc Hà diện đồ thùng thình ở Thượng Hải vẫn được khen: Ai dám mặc bộ này ngoài chị? Ảnh 4
Theo cách chụp ảnh của Hồ Ngọc Hà, bà xã Kim Lý không bao giờ bị “lố” về cách bố trí phụ kiện, hay pose dáng như một siêu mẫu. Người đẹp chỉ đơn thuần nhìn xa xăm, cho tay vào túi cũng đủ để hạ gục nhiều fashionista khác. 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button