Showbiz

Hồ Ngọc Hà dát đồ hiệu thả dáng trên phố Thượng Hải: Thần thái miễn bàn nhưng gây chú ý nhất là đôi mắt

Loạt ảnh toàn 'nhìn lên trời' của Hồ Ngọc Hà tại Thượng Hải gây xôn xao cõi mạng.

Nếu nhắc về “nữ hoàng thời trang” của làng giải trí Vbiz, có lẽ Hồ Ngọc Hà là người xứng đáng nhất đoạt được danh hiệu này. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng mỗi khi đăng tải ảnh trên cá nhân.

Mới đây, giọng ca gốc Quảng Bình tiếp tục đốn tim người hâm mộ với loạt ảnh thả dáng trên đường phố Thượng Hải. Được biết, Hồ Ngọc Hà sẽ tham dự show thời trang của một thương hiệu nổi tiếng tại đây, và cũng là sao Việt duy nhất cho đến hiện tại check-in ở sự kiện này.

Hồ Ngọc Hà dát đồ hiệu thả dáng trên phố Thượng Hải: Thần thái miễn bàn nhưng gây chú ý nhất là đôi mắt Ảnh 1
Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp trong làng showbiz có phong cách chụp ảnh trên đường phố chuẩn màu sắc của quốc tế nhất. Từ cách đi đứng, cho đến trang phục đều được giọng ca sinh năm 1984 chọn lựa một cách kỹ lưỡng để cho ra những thành phẩm thời thượng nhất có thể. 
Hồ Ngọc Hà dát đồ hiệu thả dáng trên phố Thượng Hải: Thần thái miễn bàn nhưng gây chú ý nhất là đôi mắt Ảnh 2
Bà xã Kim Lý diện set đồ có tông màu nâu “ton-sur-ton” được kết hợp bởi áo satin họa tiết cùng quần cạp cao đi kèm với thắt lưng và trend coat. Bên cạnh đó, phụ kiện là thứ không thể thiếu để hoàn thiện tổng thể sang chảnh của Hồ Ngọc Hà. Cô lựa chọn mẫu túi đeo vai hình vuông cùng hoa tai tròn. 
Hồ Ngọc Hà dát đồ hiệu thả dáng trên phố Thượng Hải: Thần thái miễn bàn nhưng gây chú ý nhất là đôi mắt Ảnh 3
Bên cạnh đó, cõi mạng cũng phải cười ngất với màn tạo dáng toàn chỉ “nhìn lên trời” của bà mẹ 3 con. Trong hơn 20 bức ảnh của Hồ Ngọc Hà, đại đa số biểu cảm của cô đều ngược mắt nhìn lên, đây cũng là một thủ thuật khiến góc mặt và thần thái của người đẹp trở nên có chiều sâu hơn. 

Đã gần chạm ngưỡng 40 tuổi, nhưng tên tuổi của giọng ca Gửi người yêu cũ vẫn chưa hề giảm nhiệt. Cô liên tục trở thành khách mời và gương mặt hợp tác với nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng tại Việt Nam và tham dự các show diễn đẳng cấp ở quốc tế.

Hồ Ngọc Hà dát đồ hiệu thả dáng trên phố Thượng Hải: Thần thái miễn bàn nhưng gây chú ý nhất là đôi mắt Ảnh 4
Với nhan sắc vượt thời gian cùng gu ăn mặc đỉnh của chóp, Hồ Ngọc Hà được xem là “nữ hoàng thời trang” của làng giải trí Việt. 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button