Showbiz

Nổi tiếng là mỹ nhân mặt mộc, Hồ Ngọc Hà gây thất vọng vì làn da xuống cấp

Nổi tiếng có mặt mộc đẹp trong showbiz nhưng lần này Hồ Ngọc Hà lại gây thất vọng khi lộ làn da xuống xấp, dấu hiệu tuổi tác in hằn trên khuôn mặt.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc chụp cận mặt Hồ Ngọc Hà bằng camera thường và nhanh chóng gây chú ý. “Nữ hoàng giải trí” lần này đã không giữ được phong độ khi lộ làn da thiếu căng mịn, lỗ chân lông thấy rõ, gương mặt hơi thô, làn da sáng nhưng lại có vẻ nhão chùng. Có thể thấy, dù rất chú ý vào việc chăm sóc da mặt nhưng Hà Hồ vẫn không thể chống lại được quy luật của tự nhiên, dấu hiệu lão hóa cũng dần xuất hiện trên gương mặt.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt. Ảnh internet

Nhiều ý kiến tranh cãi trước nhan sắc mặt mộc của Hồ Ngọc Hà. Có người khen, kẻ chê. Tuy nhiên, phần lớn đều cho rằng, ở độ tuổi 40 của Hà Hồ và đã trải qua nhiều lần sinh nở thì có được sắc vóc và lan da như hiện tại là cả một sự nỗ lực của bản thân và không phải ai cũng làm được.

Ở một khoảnh khắc chụp lén khác, Hà Hồ đẹp không thể chê vào đâu. Ảnh internet
Ở một khoảnh khắc chụp lén khác, Hà Hồ đẹp không thể chê vào đâu. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà sở hữu làn da mịn màng. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà sở hữu làn da mịn màng. Ảnh FBNV

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Nổi tiếng là mỹ nhân mặt mộc, Hồ Ngọc Hà gây thất vọng vì làn da xuống cấp - Ảnh 1
 

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button