Showbiz

Bùi Quỳnh Hoa liệu có trở thành Huỳnh Trần Ý Nhi thứ hai?

Giữa thời điểm kết quả Miss Universe Vietnam 2023 vẫn đang là chủ đề tranh cãi, netizen còn "soi" được những điểm trùng hợp của tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa với Hoa hậu Ý Nhi.

Mới đây, danh hiệu Miss Universe Vietnam 2023 đã tìm ra được chủ nhân, đó chính là người đẹp đến từ Hà Nội – Bùi Quỳnh Hoa.

Bui Quynh Hoa lieu co tro thanh Huynh Tran Y Nhi thu hai?
 Tân Miss Universe Vietnam 2023 – Bùi Quỳnh Hoa.

Dù được đánh giá cao, thể hiện kỹ năng tốt từ đầu mùa, song người đẹp Hương Ly chỉ ngậm ngùi dừng chân ở danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe Vietnam. Chính điều này đã khiến cư dân mạng tranh luận dữ dội.
Giữa thời điểm kết quả Miss Universe Vietnam 2023 vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi, netizen còn “soi” được những điểm trùng hợp của tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa với Hoa hậu Ý Nhi – người đang “ở ẩn” vì ồn ào phát ngôn chỉ sau ít ngày đăng quang.

Bui Quynh Hoa lieu co tro thanh Huynh Tran Y Nhi thu hai?-Hinh-2

Bui Quynh Hoa lieu co tro thanh Huynh Tran Y Nhi thu hai?-Hinh-3
 Bùi Quỳnh Hoa và Ý Nhi được netizen “soi” ra nhiều điểm tương đồng.

Theo đó, thời điểm Hoa hậu Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023, cô nàng cũng từng gây tranh cãi. Netizen khi ấy cho rằng, kết quả này là không xứng đáng bởi bên cạnh Ý Nhi, nhiều người đẹp khác như: Bùi Khánh Linh, Đào Thị Hiền,… cũng sở hữu nhiều tố chất, xứng đáng trở thành người kế nhiệm Mai Phương.
Cũng như Ý Nhi, ở Miss Universe Vietnam 2023, nhiều cái tên cũng được kỳ vọng sẽ đăng quang như: Hương Ly, Emma Lê, Lydie Vũ, Lệ Nam,… Song kết quả chung cuộc là Bùi Quỳnh Hoa. Dù sở hữu hình thể, kinh nghiệm chinh chiến quốc tế dày dặn, tuy nhiên khả năng ứng xử hay trình độ tiếng Anh của nàng Hậu lại không được đánh giá cao.
Một điểm chung khác là sau khi đăng quang, cả Hoa hậu Ý Nhi và Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đều vướng tin đồn “mua giải, được dọn đường sẵn”. Thời điểm xuất hiện những “lời ra tiếng vào”, Ý Nhi từng lên tiếng phủ nhận, khẳng định thành quả mà cô có được là xứng đáng: “Nếu khán giả có theo dõi hành trình của tôi từ một cô gái rụt rè, nhút nhát đến một người bản lĩnh, tự tin trả lời ứng xử trên sân khấu thì mọi người hiểu rằng tôi không hề mua giải”.
Về phần tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, cô cũng nói về thành quả mà bản thân đạt được là dựa vào sự cố gắng thay đổi, phủ nhận chuyện “mua giải” hay “được dọn đường sẵn”.
“Tôi cũng tin rằng tại Miss Universe Vietnam, mọi người sẽ thấy sự nỗ lực, chỉn chu mà tôi dành cho hành trình của mình. Tôi tin đây là hành trình xứng đáng và mong quý vị khán giả sẽ nhìn ra được điều đó”, nàng Hậu sinh năm 1998 cho biết.
Hay chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và Hoa hậu Ý Nhi vừa đăng quang đã bị lập nhóm anti-fan đông đảo, thậm chí hàng trăm nghìn thành viên (trường hợp của Hoa hậu Ý Nhi – PV) cũng là một điểm trùng hợp của cả hai.
Chưa biết rằng chặng đường phía trước Quỳnh Hoa còn gặp thêm sóng gió gì không. Còn Ý Nhi với những ồn ào vướng phải, cộng thêm sự cố phát ngôn thiếu cẩn trọng đã khiến cô nhận về làn sóng phản ứng dữ dội. Người đẹp phải tạm lánh khỏi showbiz, chuyên tâm rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết. Dân tình hi vọng, Quỳnh Hoa sẽ không lặp lại ‘vết xe đổ’ của Ý Nhi.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button