Showbiz

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xin lỗi Hồ Ngọc Hà, có liên quan đến cả Hòa Minzy?

Chuyện gì khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải gửi lời xin lỗi đến đàn chị?

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip song ca cùng Hòa Minzy khi cả hai cùng tham dự một buổi tiệc ăn uống đầy thân mật. Trong clip, Ninh Dương Lan Ngọc và Hòa Minzy xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng nhan sắc vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Trong lần hội ngộ này, 2 cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi cùng nhau cover ca khúc Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà. Dù không phải là ca sĩ như Hòa Minzy, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước khả năng hát live ổn áp, không còn bị phô hay lệch tone như trước đây.

Nhân vật góp công lớn giúp Lan Ngọc “đáp cánh” an toàn trong màn hát hò này không ai khác chính là Hòa Minzy, nữ ca sĩ đã hát bè, giúp Ninh Dương Lan Ngọc có thể giữ nhịp, hoàn thành trọn vẹn tiết mục Cô đơn trên sofa.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xin lỗi Hồ Ngọc Hà, có liên quan đến cả Hòa Minzy? Ảnh 1
tracking

Đăng tải khoảnh khắc hát hò trên, Ninh Dương Lan Ngọc còn đính kèm dòng chú thích: “Em xin lỗi chị Hồ Ngọc Hà trước. Em và Hòa Minzy hơi sung quá”. Có lẽ chủ nhân hit Cô đơn trên sofa cũng không hề phiền trách cả hai đâu, bởi Ninh Dương Lan Ngọc và Hòa Minzy đã làm rất tốt khi thể hiện ca khúc này, không khiến người xem “quên bản gốc” như trước kia.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xin lỗi Hồ Ngọc Hà, có liên quan đến cả Hòa Minzy? Ảnh 2

Được biết, dù không theo con đường ca hát, thế nhưng trong quá khứ Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng cho ra mắt một số MV ca nhạc như Gái già tuyển phi công, Gái già muốn lấy chồng, Yêu em phải nói,… được đầu tư vô cùng chỉn chu, chất lượng và thu về hàng chục triệu lượt xem vì yếu tố giải trí cao.

Cover loạt hit đình đám của đàn chị, Ninh Dương Lan Ngọc: 'Nhạc chị Mỹ Tâm là sở trường của tôi' Ảnh 3

Thời gian qua, khi tham gia một chương trình âm nhạc được mua bản quyền từ Trung Quốc, Ninh Dương Lan Ngọc đã có cơ hội được học hỏi rất nhiều từ những ca sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt. Chính vì thế, khả năng ca hát của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được cải thiện khá nhiều sau khi tham gia chương trình.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xin lỗi Hồ Ngọc Hà, có liên quan đến cả Hòa Minzy? Ảnh 4

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button