Showbiz

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà tiết lộ sẽ tái hợp tại đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” của Techcombank Priority

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của sự kiện "Dấu ấn vàng son" tại Hà Nội, vào tối ngày 19.08.2023 sắp tới đây tại TP.HCM, Techcombank Priority sẽ chính thức tổ chức đêm nhạc private "Thời khắc giao thời" như một món quà âm nhạc đẳng cấp dành tặng cho khách hàng đặc quyền thân thiết của ngân hàng này.

Chương trình đang được mong đợi hơn bao giờ hết khi hội tụ những gương mặt nghệ sĩ tên tuổi. Nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến màn tái hợp đặc biệt của đôi bạn thân ăn ý nhất của làng âm nhạc Việt Nam: Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo ra một đêm nhạc thăng hoa và mãn nhãn về cả phần nghe, phần nhìn lẫn phần cảm xúc với hàng ngàn khán giả tham dự.

Được mệnh danh là cặp bạn thân trong âm nhạc, Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà sở hữu bộ sưu tập những màn kết hợp đỉnh cao với nhiều phần trình diễn có “một không hai” khiến khán giả khó có thể quên khi thưởng thức. Bằng sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý cùng chất giọng đầy cảm xúc, mỗi sân khấu có sự xuất hiện của đôi bạn thân này đều trở nên ấn tượng và được chờ đón hơn bao giờ hết.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà tiết lộ sẽ tái hợp tại đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” của Techcombank Priority - Ảnh 1.

 

Tái hợp tại sân khấu của “Thời khắc giao thời” do Techcombank Priority tổ chức vào tối ngày 19.08 tới đây, cặp đôi sẽ mang đến những tiết mục bất ngờ, hứa hẹn gây thích thú cho khán giả khi đổi các ca khúc hit cho nhau.

Theo như ban tổ chức tiết lộ, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ tái hiện ca khúc “Cả một trời thương nhớ”, trong khi đó Hồ Ngọc Hà sẽ cover lại hit “Tháng tư là lời nói dối của anh”. Với giọng hát của Hồ Ngọc Hà được ví như tiếng lòng da diết của người phụ nữ từng trải trong tình yêu kết hợp với giọng ca trầm ấm của Hà Anh Tuấn một người đàn ông trưởng thành sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khó quên cho khán giả tham dự đêm nhạc.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà tiết lộ sẽ tái hợp tại đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” của Techcombank Priority - Ảnh 2.

 

Nội dung quảng cáo

QUÀ LƯU NIỆM
Cô gái ngèo bỏ vật này dưới gối! Chẳng ngờ hút tiền kì lạ!
TÌM HIỂU THÊM

Tiếp nối sự thành công của “Dấu ấn vàng son” tại Hà Nội, đêm nhạc “Thời khắc giao thời” là món quà âm nhạc đẳng cấp do Techcombank Priority thiết kế dành riêng cho các khách hàng đặc quyền thân thiết, đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.

Thông qua chương trình, Techcombank hy vọng sẽ tiếp tục kiến tạo những giá trị sống vượt trội và thịnh vượng đến khách hàng. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/8/2023 tại trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn SECC.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà tiết lộ sẽ tái hợp tại đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” của Techcombank Priority - Ảnh 3.

 

Bên cạnh sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà, “Thời khắc giao thời” cũng sẽ quy tụ những giọng ca đỉnh cao cùng loạt ca khúc đình đám được tái hiện lại ngay trên sân khấu hoành tráng và công phu của đêm nhạc: Văn Mai Hương với Một ngàn nỗi đau, Trung Quân idol với Ai chung tình được mãi, Bùi Lan Hương với Ngày chưa giông bão hay Hà Lê với Diễm xưa,… và nhiều tiết mục cảm xúc khác.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà tiết lộ sẽ tái hợp tại đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” của Techcombank Priority - Ảnh 4.

 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button