Showbiz

Ca sĩ Phát Hồ ra MV cùng người đẹp đội Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor

Nam ca sĩ Phát Hồ ra mắt MV mới cùng người đẹp H'Duyên K'Brong - một trong sáu thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà trong The New Mentor 2023.

Ca sĩ Phát Hồ vừa ra mắt MV Quên một người thương em kết hợp cùng Rapper NHA. Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, gợi cảm xúc day dứt về nỗi nhớ của người ở lại về một câu chuyện tình không trọn vẹn.

Phát Hồ sở hữu chất giọng tốt, nam cao, đặc trưng nhưng không “trưng trổ” quá nhiều vì anh luôn tập trung khai thác triệt để cảm xúc khiến khán giả thực sự đồng cảm trong câu chuyện âm nhạc mà anh truyền tải.

MV là câu chuyện tình éo le của nhân vật nữ chính do người đẹp H’Duyên K’Brong thủ vai. Đây là câu chuyện về cô gái với đường tình duyên lận đận, đau khổ trong hôn nhân, bị giằng xé giữa tình cảm của hai người đàn ông.

Ca sĩ trẻ Phát Hồ.

Ca sĩ trẻ Phát Hồ.

Phát Hồ tên thật là Hồ Đắc Hoàng Phát, sinh năm 1999 tại Cà Mau. Anh từng là ca sĩ chính trong nhóm nhạc X2X nổi tiếng trên mạng xã hội với các ca khúc chính chủ lẫn kết hợp gồm Cô thắm không về, Cố giang tình và Yêu là cưới.

Đáng chú ý, cả 3 sản phẩm đều từng vươn lên vị trí top 1 trending, thu về hàng trăm triệu view. Phát Hồ qua đó cũng đã ra mắt rất nhiều MV mang về những chỉ số ấn tượng – tuy nhiên độ nhận diện vẫn chưa cao.

Chia sẻ về bản thân, Phát Hồ cho biết vẫn đang nỗ lực để khẳng định hình ảnh của mình trong lòng công chúng trong năm 2023. Quên một người thương em chính là sản phẩm được nam ca sĩ đầu tư chỉn chu về âm nhạc lẫn hình ảnh để hướng đến một hình tượng nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Trước đó, anh từng phát hành ca khúc Khoác xiêm y để đánh dấu khi đầu quân về công ty âm nhạc Grammy Music Vietnam. Đây cũng chính là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của anh khi hoạt động độc lập.

H’Duyên Bkrong đóng MV mới của Phát Hồ.

H’Duyên Bkrong đóng MV mới của Phát Hồ.

Trong khi đó, H’Duyên Bkrong, mỹ nhân người Ê Đê đang gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. Người đẹp hiện là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà tại chương trình The New Mentor, đồng thời H’Duyên Bkrong cũng là cái tên sáng giá tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Cô là nghệ sĩ độc quyền của Grammy Music Vietnam, tập trung về mảng model, thời trang cũng như ấp ủ dự định về âm nhạc trong tương lai.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button