Showbiz

Chi Pu sẽ tái ngộ nữ ca sĩ Trung Quốc từng thể hiện chung nhạc phim FriendZone trong công diễn 4 “Đạp Gió 2023”

Cùng lúc phải chia tay 2 người đồng đội, Chi Pu lộ rõ vẻ buồn bã. Dẫu vậy, nhờ sự động viên từ Ella và các tỷ tỷ, đại diện Việt Nam tại "Đạp Gió 2023" đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, chuẩn bị cho màn công diễn 4 tới đây.

Trưa ngày 16 và 17/6, các tập phát sóng mới nhất của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức lên sóng. Tuần này, Chi Pu cùng các tỷ tỷ trong nhà chung đã nhận kết quả thứ hạng cá nhân và phần loại trừ sau màn công diễn 3. Tiếp đó, chương trình tiến hành phân đội và bài hát cho phần công diễn thứ 4 của mùa này.

Chi Pu sẽ tái ngộ nữ ca sĩ Trung Quốc từng thể hiện chung nhạc phim FriendZone trong công diễn 4 "Đạp Gió 2023" - Ảnh 1.

Tạo hình của Chi Pu cùng đồng đội tại công diễn 4 (Ảnh: Chụp màn hình)

Chi Pu một lần nữa tái ngộ cùng cựu thành viên Miss A?

  • Lí do khiến Chi Pu bật khóc trong hậu trường Đạp gió 2023 khi hát cùng Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử

    Lí do khiến Chi Pu bật khóc trong hậu trường Đạp gió 2023 khi hát cùng Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử

Theo công bố trong chương trình, nhóm nhỏ Chi Pu – Ella sẽ cùng kết hợp với tỷ tỷ Mạnh Giai (Jia) trong ca khúc Shut up and dance. Riêng nhóm còn lại trong liên minh là Cù Dĩnh – Thái Thiếu Phân – Cung Lâm Na – Từ Hoài Ngọc – Trương Gia Nghê sẽ trình diễn ca khúc Tỷ Tỷ.

Điều đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu kết hợp cùng cựu thành viên Miss A – Jia. Trước đó vào năm 2019, Chi Pu từng được mời tham gia với tư cách ca sĩ thể hiện bản OST Think Over của bộ phim FriendZone, bên cạnh đó còn có sự góp mặt nhiều ca sĩ trẻ đến từ các quốc gia khác nhau như: Lào, Philippines, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia và Myanmar. Điều đáng nói, đại diện đến từ Trung Quốc trong bản OST đó là Jia – cựu thành viên nhóm nhạc Miss A.

Chi Pu sẽ tái ngộ nữ ca sĩ Trung Quốc từng thể hiện chung nhạc phim FriendZone trong công diễn 4 "Đạp Gió 2023" - Ảnh 3.

Cảm xúc của Chi Pu khi nhận thông tin Jia là “tỷ tỷ” kết hợp. (Ảnh: Chụp màn hình)

Việc cả 2 ngẫu nhiên trình diễn cùng nhau ở màn công diễn 4 khiến các khán giả vô cùng thích thú trước sự “duyên nợ” này. “Không ngờ rằng một ngày Chi Pu và Jia lại xuất hiện chung một sân khấu. Lúc công bố làm mình bất ngờ lắm luôn, mong cả 2 sẽ làm tốt ở sân khấu sắp tới”, một tài khoản bình luận.

Song song đó, chương trình cũng đã đăng tải loạt poster tạo hình công diễn 4 của các tỷ tỷ. Chi Pu lập tức nhận về vô số lời khen ngợi khi thay đổi tạo hình chóng mặt: “Style thay đổi qua từng công luôn, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác”, “Hình ảnh mang vẻ đẹp của người con gái HongKong thập niên 90 quá, rất xinh đẹp”, “Thật sự Chi Pu có thể cân được mọi thể loại luôn, kiểu gì cũng xuất sắc”, “An toàn sau công 3 thì mấy màn công diễn sau cứ phải gọi là Chi Pu “mãi keo”…

Chi Pu sẽ tái ngộ nữ ca sĩ Trung Quốc từng thể hiện chung nhạc phim FriendZone trong công diễn 4 "Đạp Gió 2023" - Ảnh 4.

Chi Pu trò chuyện cùng Ella và Cung Lâm Na. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chi Pu cùng các tỷ tỷ “đại chiến” vũ đạo, tiết lộ chuyện học tiếng Trung

Ngay sau khi 3 “đại tỷ” từ các mùa trước xuất hiện, chương trình đã đưa ra loạt thử thách, đáng chú ý Chi Pu đã đại diện team thực hiện 2 trong 3 thử thách liên quan đến vũ đạo. Chứng kiến màn thể hiện cực cháy của Chi Pu, các tỷ tỷ ngồi dưới phải trầm trồ. Chưa kể, phần thử thách còn cực kỳ khó khi được điều chỉnh tốc độ nhạc từ 0.5x, 1x, 1.25x, 2x khiến các tỷ tỷ Đạp Gió 2023 nhảy xong đều đuối sức.

Chi Pu sẽ tái ngộ nữ ca sĩ Trung Quốc từng thể hiện chung nhạc phim FriendZone trong công diễn 4 "Đạp Gió 2023" - Ảnh 5.

Chi Pu tự tin thể hiện vũ đạo. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra khi cùng ăn trưa với Ella và Cung Lâm Na, Chi Pu cũng đã tiết lộ chuyện sau khi có thời gian về Việt Nam, nữ ca sĩ đã đến lớp học tiếng Trung để trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ của mình. Cung Lâm Na nghe vậy liền động viên: “Em có thể nói tiếng Trung tốt mà, em rất thông minh”. Chi Pu lập tức đáp: “Hãy cho em 6 tháng”. Ella thì liên tục nói: “Chúng ta còn được ở bên nhau ăn như vậy, thực sự quá là hạnh phúc”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button