Showbiz

Hồ Ngọc Hà có cùng một ‘điểm chung’ với Noo Phước Thịnh, còn đòi về cùng một nơi với đàn em

Màn tương tác giữa Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà thu hút sự quan tâm từ dân mạng!

Trên trang cá nhân, mới đây Noo Phước Thịnh đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi đăng tải dòng trạng thái có liên quan đến FC của nam ca sĩ. Cụ thể, Noo Phước Thịnh viết: “Hôm nay đi quay gặp lại FC Noo Phước Thịnh HCM.
Tự dưng trong lòng lại nghẹn ngào, định hỏi ‘ủa! sao đông quá vậy, anh tưởng mọi người rời đi hết rồi chứ'”.

tracking
Hồ Ngọc Hà có cùng một 'điểm chung' với Noo Phước Thịnh, còn đòi về cùng một nơi với đàn em Ảnh 1

Bài đăng của nam ca sĩ sinh năm 1988 khiến nhiều người xôn xao vì không biết vì lý do gì mà Noo Phước Thịnh lại có suy nghĩ rằng các thành viên trong FC rời bỏ mình để ra đi. Thế nhưng, bên dưới bình luận, đông đảo cư dân mạng, nhất là fan của Noo Phước Thịnh đều đã đồng loạt để lại lời khẳng định rằng các thành viên thuộc FC vẫn luôn “sát cánh” cùng nam ca sĩ, vẫn ở đó và ủng hộ các dự án nghệ thuật của Noo Phước Thịnh ở hiện tại và cả thì tương lai.

tracking
Hồ Ngọc Hà có cùng một 'điểm chung' với Noo Phước Thịnh, còn đòi về cùng một nơi với đàn em Ảnh 2

Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà là một trong số những người chị thân thiết của Noo Phước Thịnh đã để lại bình luận với nội dung như sau: “Cuối đời mấy chị em mình về một bệnh viện ‘tưởng tượng dở hơi’ cùng nhau á”. Nam ca sĩ sau đó đã phản hồi câu nói này từ đàn chị: “Uy tín Chị nhé”. Màn tương tác giữa Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà khiến khán giả thích thú, thông qua đây nhiều người cũng biết thêm rằng cả hai có cùng 1 điểm chung với nhau đó chính là rất hay….”tưởng tượng dở hơi”.

Hồ Ngọc Hà có cùng một 'điểm chung' với Noo Phước Thịnh, còn đòi về cùng một nơi với đàn em Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh từ lâu đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, cả hai còn là 1 trong những cặp song ca đẹp và ăn ý bậc nhất làng nhạc Việt. Những bản hit đình đám ghi dấu ấn mạnh mẽ của cả hai phải kể đến như: Nỗi nhớ đầy vơi, Em đi tìm anh, Mình thích thì mình yêu thôi,… được khán giả vô cùng yêu thích.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng đã mời Noo Phước Thịnh xuất hiện trong đêm nhạc Love Songs tại Đà Nẵng. Hai nghệ sĩ đã có những sân khấu kết hợp vô cùng ấn tượng và bùng nổ.

Hồ Ngọc Hà có cùng một 'điểm chung' với Noo Phước Thịnh, còn đòi về cùng một nơi với đàn em Ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh làm khách mời trong các đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng mang đến những bản cover đầy tình cảm trong chuỗi private show của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà có cùng một 'điểm chung' với Noo Phước Thịnh, còn đòi về cùng một nơi với đàn em Ảnh 5

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button