Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng cùng fan đón Giáng sinh

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng hang đá, cây thông, mô hình gấu trắng, nai ở biệt thự, mời khán giả vui đón Noel 2023.

Ca sĩ cho biết mất một tuần để trang trí các mô hình, tiểu cảnh cho Giáng sinh năm nay. Anh còn tháo hai cánh cổng nhà để làm hang đá Noel và dựng bức tường bằng đá. Ngoài ra, ca sĩ dùng hàng nghìn bóng đèn trắng thắp sáng để mô phỏng hình ảnh tuyết rơi.

Mỗi năm, trong các chuyến lưu diễn nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng đều tranh thủ sưu tầm những món đồ trang trí mang đậm không khí Noel như cây thông, tượng Chúa Jesus. Anh cũng đặt mua thêm một mô hình gấu trắng Bắc cực, làm ở Hà Nội, để cảnh quang thêm sinh động.

Giọng ca 52 tuổi thường mời các fan lâu năm đến nhà tham quan và chụp ảnh kỷ niệm. Ngoài thời gian đi hát, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ nghỉ ngơi cuối năm bên gia đình, bạn bè.

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971, quê Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với hai ca khúc Tình ơi xin ngủ yên, Bình minh sẽ mang em đi. Anh tiếp tục ra mắt các album Hưng (2004), Dạ khúc cho tình nhân (2005), Tình ca hoài niệm (2006), Giải thoát (2007). Anh có con trai- Polo Huỳnh (bốn tuổi), giữ kín thông tin về mẹ của bé.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button