Showbiz

Đến hẹn lại lên, Hồ Ngọc Hà rục rịch trở lại với một bản nhạc Tết: Danh tính tưởng lại hóa ra quen!

Hồ Ngọc Hà quả là một nữ ca sĩ vô cùng chăm chỉ!

Trên story trang Instagram cá nhân, mới đây Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng người hâm mộ xôn xao khi đăng tải bức ảnh checkin tại phòng tập nhạc. Đặc biệt, tấm lyric của một ca khúc được Hồ Ngọc Hà hé lộ chắc chắn sẽ khiến fan bất ngờ.

tracking
Đến hẹn lại lên, Hồ Ngọc Hà rục rịch trở lại với một bản nhạc Tết: Danh tính tưởng lại hóa ra quen! Ảnh 1

Theo đó, trong bức ảnh được đăng tải, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại phòng tập nhạc để tập luyện cho một ca khúc nhạc Tết, nữ ca sĩ dường như đã sẵn sàng trở lại để trở lại vào dịp đầu năm mới.

Đáng nói, ca khúc mà Hà Hồ đang tập luyện chẳng đâu xa lạ, đây chính là ca khúc Mộng chiều xuân – một bài nhạc Tết nổi tiếng hàng chục năm qua, được rất nhiều giọng ca thể hiện vào dịp Tết đến Xuân về. Qua động thái này, có thể thấy Hồ Ngọc Hà đang rục rịch tập luyện cho tiết mục Mộng chiều xuân trong một chương trình Tết nào đó.

tracking
Đến hẹn lại lên, Hồ Ngọc Hà rục rịch trở lại với một bản nhạc Tết: Danh tính tưởng lại hóa ra quen! Ảnh 2

Điều này khiến khán giả vô cùng phấn khích vì sẽ được nhìn thấy nữ ca sĩ trên sân khấu trong dịp đầu năm mới, đồng thời những màn trình diễn nhạc Tết mà Hồ Ngọc Hà mang đến để “chiêu đãi” khán giả nhiều năm qua luôn tạo được sự mãn nhãn về concept dàn dựng sân khấu cũng như bản phối mới mẻ, mang đậm hơi thở hiện đại.

Đến hẹn lại lên, Hồ Ngọc Hà rục rịch trở lại với một bản nhạc Tết: Danh tính tưởng lại hóa ra quen! Ảnh 3

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã hoạt động vô cùng năng suất khi thường xuyên tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu ca nhạc lớn, thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày để gặp gỡ khán giả tại nước ngoài.

Vào hồi đầu tháng 6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức thành công đêm nhạc Love Songs ở Đà Nẵng, thu hút hơn 2000 khán giả tham dự, lấp đầy cả Quảng trường ánh trăng.

Đến hẹn lại lên, Hồ Ngọc Hà rục rịch trở lại với một bản nhạc Tết: Danh tính tưởng lại hóa ra quen! Ảnh 4

Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. MV này không chỉ nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon cũng góp mặt diễn xuất trong MV của mẹ. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ người nghe, thu về lượt xem ấn tượng trên Youtube cũng như góp mặt trong những BXH âm nhạc uy tín.

Được hỏi về việc cho Kim Lý cùng Lisa - Leon tiếp tục đóng MV, Hồ Ngọc Hà: 'Không có lần thứ hai nữa'! Ảnh 3

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Kỷ niệm hạnh phúc gia đình. Gặp đúng lúc yêu đúng người – ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng sáng tác từ tình yêu của Hồ Ngọc Hà & Kim Lý, như một món quà dành tặng nhân dịp tháng sinh nhật gia đình Hồ Ngọc Hà”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button