Showbiz

Truy lùng địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt đẹp như cổ tích

Sau khi Hồ Ngọc Hà mắt MV mới "Gặp đúng lúc, yêu đúng người" đánh dấu hành trình 7 năm hạnh phúc cùng ông xã và cặp sinh đôi Lisa Leon với những khung hình đẹp ngẩn ngơ tựa trời Âu. Thế nhưng thực tế địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt và cũng là điểm dừng chân rất được dân sống ảo ưa thích.

Đà Lạt với vẻ đẹp lãng mạn, thơ tình đã trở thành nơi được nhiều ca sĩ lựa chọn làm bối cảnh để quay MV hay các sản phẩm phim Ảnh. Với Hồ Ngọc Hà đây là điểm đến được cô rất ưa thích và đã nhiều lần lựa chọn để tổ chức liveShows hay các đêm nhạc. Trong MV mới nhất “Gặp đúng lúc, yêu đúng người” nữ hoàng giải trí cũng chọn Đà Lạt làm bối cảnh và địa điểm được nữ ca sĩ lựa chọn khiến dân tình phải thổn thức bởi quá đẹp và lãng mạn. Hãy cùng đi tìm địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt là note ngay và nhật ký xê dịch để có thêm một địa điểm dừng chân thật đẹp khi đến với thành phố sương mù nhé.

địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt
Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV mới với bối cảnh đẹp như mơ ở Đà Lạt.

Khám phá địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt khiến dân tình mê mẩn

Trong MV mới “Gặp đúng lúc, yêu đúng người”, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành một nàng cô chúa xinh đẹp dạo chơi trong khu vườn, những khung hình với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, suối chảy róc rách, đôi cỏ xanh mướt, núi đồi trập trùng và cánh đồng hoa rực rỡ khiến cho MV như một thế giới cổ tích. Đặc biệt, khoảnh khắc con gái Hồ Ngọc Hà là bé Lisa xuất hiện giữa đồi hoa thược dược khiến người ta phải thổn thức vì qua đẹp và đáng yêu. Không gian nên thơ của rừng núi, hoa cỏ đã tạo nên sức hút cho MV mới của Hồ Ngọc Hà bên cạnh sự xuất hiện của cặp sinh đôi và ông xã Kim Lý.

địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt
Hồ Ngọc Hà mang đến những khung hình rất đẹp trong MV mới.
địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt
Bé Lisa vô cùng đáng yêu khi xuất hiện trong MV của mẹ
địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt
Nơi Hồ Ngọc Hà quay MV cũng là địa điểm duy nhất có cánh đồng thược dược khổng lồ ở Đà Lạt.

Ngay khi ra mắt dân tình đã nhanh chóng truy lùng địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt. Thực tế, đây là địa điểm du lịch rất nổi tiếng, cũng là nơi săn ảnh ưa thích của du khách khi đến với Đà Lạt đó chính là The Florest Hoa Trong Rừng.

địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt
địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt
Địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà không xa lạ với dân ghiền sống ảo

>> Xem thêm: Tour du lịch ở Đà Lạt HOT giá hạt dẻ 

Địa điểm Hồ Ngọc Hà chọn quay MV nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 22km với thời gian di chuyển tầm 50 phút. Con đường đến đây tương đối xa và ngoằn ngoèo với đèo dốc vòng quanh nhưng bù lại cảnh sắc tuyệt đẹp. Khu du lịch này  có tổng diện tích nội khu 60ha, 2,2ha diện tích dùng để trồng hoa, 300 ha diện tích rừng nguyên sinh bao bọc và hơn 100 loài hoa cỏ được trồng trong khắp khu du lịch.

địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt
Khu du lịch có diện tích nội khu đến 60ha

Đến đây bạn sẽ có cảm giác như được bước vào thế giới cổ tích từ những con đường dẫn vào bên trong cho đến không gian đa dạng ngập tràn sắc hoa, rừng thông, rừng ngập nước, hồ tự nhiên hay trang trại … The Florest sử dụng vật liệu chủ yếu là gỗ, rất ít bê tông cốt thép nên không gian rất mộc mạc, đẹp kiểu nguyên thuỷ đầy mê hoặc

Du khách đến nới điểm du lịch này sẽ được chìm đắm giữa sắc xanh của núi rừng nguyên sinh, tôn điểm muôn vàn những tiền hoa, không gian mang đến cảm giác thân hoan, nhẹ nhõm để ôm vào lòng những hơi thở trong trẻo, đón nhận năng lượng thuần khiết từ thiên nhiên.

địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt
Không gian xanh mướt mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng.

Nói về MV mới Gặp Đúng Lúc Yêu Đúng Người. Hồ Ngọc Hà cho biết đây chính là món quà mà nữ ca sĩ dành tặng cho gia đình nhỏ, đặc biệt là cặp song sinh Lisa Leon, MV mang đến năng lượng chữa lành nhờ câu chuyện đáng yêu, giai điệu tràn đầy năng lượng và đặc biệt là khung cảnh Đà Lạt quá đỗi thơ mộng và lãng mạn.

địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt
Đây là MV kỷ niệm hành trình 7 năm bên ông xã Kim Lý của Hồ Ngọc Hà.

Nếu như bạn đang có dự định đi du lịch mong muốn được tận hưởng một không gian tuyệt đẹp, với sắc hoa cỏ ngập tràn thì chắc chắn địa điểm quay MV mới của Hồ Ngọc Hà ở Đà Lạt sẽ là gợi ý khiến bạn mãn nhãn và hài lòng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button